+Aa-
    Zalo

    Hàn Minh tung loạt ảnh cực ngầu, hứa hẹn tái xuất showbiz sau thời gian dài vắng bóng

    • DSPL
    ĐS&PL Từng có khoảng thời gian hoạt động trong công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ với vai trò rapper, mới đây Hàn Minh vừa tung loạt ảnh cực ngầu trong dịp kỉ niệm 15 năm ca hát.
    han minh tung loat anh cuc ngau hua hen tai xuat showbiz sau thoi gian dai vang bong
    Ca sĩ Hàn Minh.

    Hàn Minh vốn là gương mặt quen thuộc của giới Underground Việt, tuy nhiên, thời điểm năm 2006, dòng nhạc này chưa thịnh hành như bây giờ nên ít được mọi người biết đến. Không chỉ sở hữu khả năng rap, sáng tác ấn tượng, Hàn Minh còn có gu thời trang thời thượng, cá tính.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam rapper, nhạc sĩ Hàn Minh vừa tung loạt ảnh mới, ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Không chỉ gây ấn tượng với bộ trang phục có màu sắc bắt mắt, Hàn Minh còn tạo dáng với những thế chụp chuẩn rapper cùng loạt biểu cảm tinh nghịch, hài hước.

    han minh tung loat anh cuc ngau hua hen tai xuat showbiz sau thoi gian dai vang bong1
    Hàn Minh vốn là gương mặt quen thuộc của giới Underground Việt.

    Bài đăng đã nhận được lượng tương tác khủng từ người hâm mộ với hàng trăm bình luận. Đa số đều tỏ ra thích thú và bất ngờ trước những hình ảnh ấn tượng của Hàn Minh. Nhiều khán giả không ngần ngại để lại bình luận giục nam nhạc sĩ, rapper sớm trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng.

    Chia sẻ về bộ ảnh mới, Hàn Minh thổ lộ anh muốn ghi dấu dịp kỉ niệm 15 năm ca hát bằng một bộ ảnh thật “cool” ngầu, muốn khán giả thấy được một Hàn Minh vẫn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với nghệ thuật.

    Bên cạnh đó, Hàn Minh cũng tiết lộ sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và một live concert hoành tráng để kỉ niệm 15 năm ca hát, rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

    han minh tung loat anh cuc ngau hua hen tai xuat showbiz sau thoi gian dai vang bong2
    Hàn Minh tạo dáng với những thế chụp chuẩn rapper.

    Hàn Minh sinh ngày 1/9, là nam rapper, nhạc sĩ, MC Hype thuộc thế hệ đầu 9X. Xuất thân từ gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Hàn Minh đã sớm bén duyên với ca hát bằng việc đầu quân cho công ty của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ vào năm 2009. Trong quãng thời gian từ năm 2009 đến năm 2012 Hàn Minh hoạt động trong nhóm nhạc nam với vai trò là một rapper.

    Năm 2012 Hàn Minh tách nhóm và rời công ty để hoạt động solo, lưu diễn tại một số tỉnh thành, có một vài sản phẩm riêng, trong đó có một ca khúc song ca với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga. Cũng trong thời gian này, anh cũng cho ra mắt một số sáng tác cho các ca sĩ trẻ ở miền Bắc.

    Một số hình ảnh trong bộ ảnh mới của Hàn Minh:

    han minh tung loat anh cuc ngau hua hen tai xuat showbiz sau thoi gian dai vang bong3
    han minh tung loat anh cuc ngau hua hen tai xuat showbiz sau thoi gian dai vang bong4
    han minh tung loat anh cuc ngau hua hen tai xuat showbiz sau thoi gian dai vang bong5
    han minh tung loat anh cuc ngau hua hen tai xuat showbiz sau thoi gian dai vang bong6

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-minh-tung-loat-anh-cuc-ngau-hua-hen-tai-xuat-showbiz-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-a540733.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đời tư kín tiếng của nữ ca sĩ Thủy Bi

    Đời tư kín tiếng của nữ ca sĩ Thủy Bi

    Hiện tại, nữ ca sĩ Thủy Bi tập trung vào công việc kinh doanh và một mình nuôi dưỡng hai con. Dù phải bôn ba làm việc, gánh vác gia đình nhưng Thủy Bi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối khiến nhiều người ngưỡng mộ.