+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc – Mexico: Đội bóng xứ kim chi thảm bại hay tạo nên bất ngờ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Hàn Quốc và Mexico sẽ diễn ra lúc 22h tối nay (23/6).

    Trận đấu giữa Hàn Quốc và Mexico sẽ diễn ra lúc 22h tối nay (23/6).

    Hàn Quốc thất bại tối thiểu trước Thụy Điển. Ảnh: Skysports

    Hàn Quốc được dự đoán sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn trước Mexico sau khi để thua 0-1 trước Thụy Điển trong ngày ra quân. Heung Min-Son cùng các đồng đội vẫn tỏ ra thua sút nhiều trong cuộc đua thể lực với đội bóng Bắc Âu. Đây sẽ là tiếp tục là điểm yếu bị đặt ra với đội bóng xứ kim chi trong trận đấu với Mexico.

    Đại diện của châu Á đang rất muốn chặn đứng chuỗi trận thua của mình tại World Cup. Sau khi thúc thủ trước Thụy Điển ngày ra quân, Hàn Quốc giờ đã có 3 trận thua liền tại World Cup. Không những thế, đại diện của châu Á cũng không ghi được bàn trong 2 trận gần nhất. Dẫu vậy, có một thống kê đáng mừng cho Hàn Quốc là họ chưa bao giờ tịt ngòi trong 3 trận liền ở World Cup.

    Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Mexico đang tràn đầy tự tin sau khi hạ gục nhà đương kim vô địch World Cup. Trước đội bóng số một thế giới là Đức, Mexico đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Lối chơi phòng ngự, phản công đầy tốc độ của Chicharito cùng các đồng đội khiến những ngôi sao bên phía Die Mannschaft thực sự choáng ngợp. Rõ ràng, cách triển khai bóng cực nhanh sẽ tiếp tục là chìa khóa để Mexico hướng tới chiến thắng thứ 2 trước Hàn Quốc.

    El Tri đang có một lứa cầu thủ tài năng và sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt. Hơn thế, tinh thần của Mexico đang lên rất cao sau chiến thắng lịch sử trước đội tuyển Đức. Ngoài ra trong lần gần nhất chạm trán với Hàn Quốc, Mexico giành chiến thắng rất đậm với tỷ số 4-0.

    Hiện tại, Mexico được đánh giá cao hơn Hàn Quốc rất nhiều. Đội bóng Bắc Mĩ có sự kết hợp tốt giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Những cựu binh dày dạn kinh nghiệm chinh chiến như Guardado, Vela, Chicharito hay Ochoa vẫn đóng vai trụ cột của El Tri. Tuy nhiên trong bóng đá không thể nói trước điều gì, Hàn Quốc vẫn có thể làm nên bất ngờ nếu thi đấu hợp lý. Dẫu vậy, đội bóng xứ sở kim chi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm trước Mexico.

    Thông tin lực lượng:

    Hàn Quốc: Park Joo-Ho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

    Mexico: Có đủ lực lượng mạnh nhất.

    Đội hình dự kiến:

    Hàn Quốc: Hyun-Woo Cho, Kim Min-woo, Kim Young-gwon, Jang Hyun-Soo, Lee Yong, Koo Ja-cheol, Sung-Yong Ki, Lee Jae-Sung, Heung-min Son, Hwang Hee-chan, Kim Shin-Wook.

    Mexico: Ochoa, Gallardo, Ayala, Moreno, Salcedo, Guardado, Herrera, Layun, Vela, Lozano, Javier Hernandez.

    Dự đoán: Hàn Quốc 1-3 Mexico.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-mexico-doi-bong-xu-kim-chi-tham-bai-hay-tao-nen-bat-ngo-a233982.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan