+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc muốn đưa Psy tới biểu diễn Gangnam style tại Triều Tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài một số ban nhạc nữ nổi tiếng, chính phủ Hàn Quốc cho biết sẽ đưa nam ca sĩ Psy với điệu nhảy Gangnam Style vào danh sách biểu diễn tại Triều Tiên.

    Ngoài một số ban nhạc nữ nổi tiếng, chính phủ Hàn Quốc cho biết sẽ đưa nam ca sĩ Psy với điệu nhảy Gangnam Style vào danh sách biểu diễn tại Triều Tiên.

    Sau hơn một thập kỷ, buổi hòa nhạc giao lưu đầu tiên giữa Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ chính thức diễn ra trong tuần tới.

    Các chương trình biểu diễn - một phần của chiến dịch hòa giải trước hội nghị thượng đỉnh của hai nước vào tháng 4 - có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu như nhóm nhạc nữ Red Velvet. Theo đài MBC trích lời một quan chức chính phủ, nam ca sĩ Psy cũng có thể được mời biểu diễn.

    Nam ca sĩ Psy biểu diễn Gangnam Style - Ảnh: Reuters

    Nam ca sĩ với ngoại hình dí dỏm trở nên nổi tiếng toàn cầu sau khi ca khúc Gangnam Style và điệu nhảy ngựa nổi tiếng khắp thế giới.

    Tuy nhiên, Bình Nhưỡng lại phản đối ý tưởng này và nói thêm rằng phong cách khiêu khích của ca sĩ này có thể không phù hợp với văn hóa tại đây. Psy đã từng cởi áo biểu diễn trên sân khấu và lời bài hát có một số từ bậy trong khi các khán giả Triều Tiên lại vô cùng nghiêm túc.

    Các buổi biểu diễn là một phần của chương trình hòa giải trước cuộc gặp thượng đỉnh về vấn đề hạt nhân đã khiến an ninh khu vực căng thẳng trong thời gian dài. Triều Tiên chưa chính thức xác nhận hoặc phủ nhận việc tham gia hội nghị thượng đỉnh.

    Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng về ngành công nghiệp giải trí hàng đầu thế giới, gây nhiều cơn sốt. Tuy các sản phẩm âm nhạc hay phim ảnh này không được chính thức chiếu ở Triều Tiên nhưng vẫn xuất hiện qua đường đĩa lậu từ Trung Quốc.

    Tại Triều Tiên, mọi nguồn thông tin vào và ra đều bị kiểm soát gắt gao.

    Thu Phương(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-muon-dua-psy-toi-bieu-dien-gangnam-style-tai-trieu-tien-a223839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan