+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc nổ súng "cảnh cáo" vật thể lạ tại biên giới liên Triều

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm nay (23/5), quân đội Hàn Quốc bắn cảnh cáo về phía một vật thể chưa xác định bay qua biên giới nước này từ phía CHDCND Triều Tiên.

    Hôm nay (23/5), quân đội Hàn Quốc bắn cảnh cáo về phía một vật thể chưa xác định bay qua biên giới nước này từ phía CHDCND Triều Tiên.

    Ảnh minh họa: Yonhap.

    Reuters dẫn lời một quan chức quân đội Hàn Quốc tiết lộ, quân đội nước này đã bắn cảnh cáo nhằm vào một vật thể bay không xác định (UFO) bay qua biên giới từ phía CHDCND Triều Tiên.

    Nhà chức trách Hàn Quốc đang cố gắng phân tích để xác định vật thể không xác định trên. Hãng Yonhap cho biết, quân đội nước này đã bắn khoảng 90 phát súng máy để cảnh cáo.

    "Quân đội đã phát hiện UFO qua Đường phân giới quân sự (MDL) hướng về phía khu vực Chorwon , phía đông tỉnh Gangwon vào khoảng 16h", Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc (JCS) tuyên bố.

    Bộ tổng tham mưu Quân đội Hàn Quốc cho biết sẽ tăng cường hoạt động giám sát trên không và triển khai các chương trình phát thanh cảnh cáo nhằm trả đũa Bình Nhưỡng.

    Đường ranh giới ở vĩ tuyến 38 trên bán đảo Triều Tiên là một trong những khu vực vũ trang hạng nặng trên thế giới và thường xảy ra các vụ đối đầu giữa hai miền.

    Hồi năm 2014, hai bên đã dùng súng máy và súng trường tấn công qua lại sau khi các nhà hoạt động Hàn Quốc dùng bóng bay thả truyền đơn chống chính quyền Triều Tiên qua Khu phi quân sự.

    (Theo Reuters/Yonhap

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-no-sung-canh-cao-vat-the-la-tai-bien-gioi-lien-trieu-a191105.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan