+Aa-
    Zalo

    Han Sara - ca sĩ gây tranh cãi khi remake Cô gái mở đường là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Qua màn trình diễn gây tranh cãi ca khúc Cô gái mở đường tại chương trình The Heroes, cái tên Han Sara hiện đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

    Trong tập phát sóng mới đây của The Heroes, Han Sara gây chú ý khi mang tới tiết mục được sáng tạo trên ca khúc gốc Cô gái mở đường của cố nhạc sĩ Xuân Giao.

    Trong bài biểu diễn của mình, nữ ca sĩ làm mới phần giai điệu của những câu hát quen thuộc như: “Em đi lên rừng cây xanh mở lối/Em đi lên núi núi ngã cúi đầu”, đồng thời lồng ghép những câu rap nhấn mạnh nữ quyền. Cô kết hợp cùng dàn vũ công trên sân khấu giúp tiết mục trở nên sôi động, bắt mắt hơn.

    Nhiều người dành lời khen ngợi cho phần thể hiện đầy sáng tạo của Han Sara. Tuy nhiên, tiết mục biểu diễn này cũng khiến nữ ca sĩ vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Một số khán giả cho rằng bản phối của giọng ca "Tận cùng nỗi nhớ" làm mất đi tính hào hùng, trang nghiêm của bản gốc.

    han sara ca si gay tranh cai khi remake co gai mo duong la ai 5
    Màn trình diễn remake Cô gái mở đường của Han Sara gây tranh cãi.

    Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn mang hoàn cảnh sáng tác của Cô gái mở đường ra làm minh chứng, phản ứng vì Han Sara đã không tìm hiểu kỹ, làm sáng tác của cố nhạc sĩ Xuân Giao bị “bóp méo".

    Sáng 11/11, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích việc sáng tạo của tiết mục "Cô gái Gen Z" là mong muốn truyền tải thông điệp nữ quyền của những cô gái thế hệ mới, tiếp bước và "mở đường" cho những điều mới mẻ trong cuộc sống, sự nghiệp.

    Tuy nhiên, khi nhận được những lời góp ý là chưa phù hợp về cả mặt âm nhạc lẫn hình ảnh, Han Sara đã gửi lời xin lỗi, mong người hâm mộ thông cảm và cùng với chương trình tháo gỡ tất cả dữ liệu của tiết mục trên các nền tảng.

    Hotgirl 16 tuổi của The Voice

    Han Sara là một trong những ca sĩ ngoại quốc thành công nhất tại showbiz Việt. Cô nàng sinh ngày 17/11/2000, gia đình của cô hoàn toàn không có truyền thống về nghệ thuật. Năm 10 tuổi, vì việc kinh doanh của gia đình, Han Sara cùng bố đến Việt Nam sinh sống. Cô từng chia sẻ, niềm đam mê âm nhạc Việt Nam đến với cô nhen nhóm từ lúc nghe bài hát Ước gì của Mỹ Tâm, dù chưa tiếp xúc với tiếng Việt bao giờ nhưng ca khúc đó đã mang cô đến với tình yêu nghệ thuật.

    han sara ca si gay tranh cai khi remake co gai mo duong la ai 1
    Han Sara - giọng ca đến từ Hàn Quốc gây ấn tượng tại The Voice 2017. 

    Han Sara lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2017 với tư cách là một thí sinh của chương trình The Voice (Giọng hát Việt). Nữ ca sĩ gốc Hàn nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý khi thể hiện xuất sắc ca khúc Haru Haru của BIGBANG. Nhờ màn thể hiện tự tin của mình, cô đã được chọn vào đội của Noo Phước Thịnh.

    Dù không đạt được thành tích cao tại The Voice, nhưng Han Sara sau đó được nhiều công ty giải trí săn đón. Thời điểm đó, cô lựa chọn đầu quân dưới trướng công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bắt đầu chuẩn bị cho màn debut chính thức của mình.

    han sara ca si gay tranh cai khi remake co gai mo duong la ai 3
    Nhan sắc xinh đẹp, trong veo của ca sĩ sinh năm 2000.

    Nhan sắc xinh đẹp, giọng hát cuốn hút

    Ngày 15/8/2017, Han Sara chính thức ra mắt với tư cách một ca sĩ chuyên nghiệp bằng ca khúc Tớ thích cậu. Cô nàng đã nhận nhiều lời khen ngợi. Giai điệu vui tươi, bắt tai cùng chủ đề học đường của ca khúc giúp tên tuổi Han Sara bước đầu tìm được chỗ đứng tại V-pop. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, MV Tớ thích cậu đã nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem, ca khúc cũng oanh tạc nhiều bảng xếp hạng âm nhạc.

    Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn thu hút sự quan tâm khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vòng eo nhỏ nhắn cùng tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Tùng Maru - thành viên của nhóm Uni5.

    han sara ca si gay tranh cai khi remake co gai mo duong la ai 6
    Han Sara và Tùng Maru.

    Bất ngờ, sang năm 2021 “bóng hồng” xinh đẹp thay đổi hình tượng “180 độ” từ một ca sĩ ngọt ngào, nhí nhảnh để thành nên gai góc, cá tính và trưởng thành hơn. Sự thay đổi tích cực về cả nhan sắc và phong cách âm nhạc của 10X gốc Hàn được bộc lộ rõ nét khi cô tham gia chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng. Nhờ đó, cái tên Han Sara được đến gần hơn với công chúng.

    han sara ca si gay tranh cai khi remake co gai mo duong la ai 4
    Cô nàng luôn thay đổi phong cách, ngoại hình để trở nên đa dạng.

    Yêu nhạc Việt nhưng Sara cũng không đứng ngoài vòng xoáy của làn sóng Hallyu nổi tiếng quê nhà. Cô là "fan" ruột của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng của xứ sở kim chi. 

    Nữ sinh từng chia sẻ với Tri thức trẻ: "Mình thể hiện tình yêu với thần tượng bằng cách nghe nhạc, xem MV... nhưng mình không dành hết thời gian cho họ vì mình còn phải lo cho cuộc đời của mình nữa. Mình thần tượng rất nhiều nhóm nhạc "hot" trong đó có BIGBANG. Đó cũng là lý do mình chọn hát bài Haru Haru trong phần thi Giấu mặt vừa rồi. Ngoài ra, BTS và Mamamoo cũng là hai nhóm nhạc mình thường xuyên theo dõi".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-sara-ca-si-gay-tranh-cai-khi-remake-co-gai-mo-duong-la-ai-a518983.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan