+Aa-
    Zalo

    Han So Hee bị thương trong lúc ghi hình phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi ghi hình bộ phim "Gyeongseong Creature", nữ diễn viên Han So Hee đã bị thương và hiện đang được điều trị.

    Ngày 3/8, trang Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên Hàn Quốc Han So Hee đã bị thương ở mặt trong lúc ghi hình phim Gyeongseong Creature và đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện. Cô được cho là đã bị thương trong lúc quay cảnh phim hành động. Theo nguồn tin Sports Chosun, Han So Hee bị thương gần mắt và có thể sẽ phải phẫu thuật để chăm sóc vết thương.

    Ít lâu sau đó, công ty đại diện của Han So Hee 9ato Entertainment xác nhận: "Ngày 3/4, Han So Hee đã bị thương ở mặt khi đang quay phim Gyeongseong Creature. Rất may, đây không phải một vết thương nghiêm trọng. Cô ấy sẽ không phải phẫu thuật". 

    han so hee
    Han So Hee gây ấn tượng trong phim My Nam. 

    Công ty giải trí cho biết thêm rằng hiện chưa phải thay đổi lịch trình ghi hình bộ phim nhưng họ sẽ theo dõi sát sao tình hình của nữ diễn viên. 

    Lấy bối cảnh từ mùa xuân năm 1945, Gyeongseong Creature là bộ phim giật gân về 2 người trẻ phải đương đầu với những sinh vật và chiến đấu để sinh tồn. Bộ phim được lên kịch bản bởi Kang Eun Kyung và do đạo diễn Jung Dong Yoon chỉ đạo sản xuất.

    Trong phim, Han So Hee đảm nhận vai Yoon Chae Ok, có vai trò tìm kiếm những người mất tích. Kể từ khi cô còn nhỏ, Yoon đã học cách hòa nhập cuộc sống với cha mình khi họ hành trình qua Mãn Châu và Thượng Hải. Là người sống sót vượt qua những tình huống khủng khiếp, Yoon có kỹ năng sử dụng súng, dao và tất cả các loại máy móc thành thạo.

    Minh Hạnh (Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-so-hee-bi-thuong-trong-luc-ghi-hinh-phim-moi-a546623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan