Hàng chục cô gái ăn mặc hở hang tiếp khách hát karaoke


Thứ 3, 22/09/2015 | 01:00


(ĐSPL) - Chủ phòng thu San San cho hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc khêu gợi nhảy múa trong phong để mua vui cho khách đã bị gọi lên Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội.

(ĐSPL)- Chủ phòng thu San San cho hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc khêu gợi nhảy múa trong phong để mua vui cho khách đã bị gọi lên Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM để giải trình.

Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 21/9, ông Lê Văn Quý - Trưởng Đoàn liên ngành VH-XH TP HCM (Đoàn 2) cho biết, sẽ mời các chủ phòng thu San San ở 232A Lê Văn Thịnh (phường Cát Lái, quận 2), nhà hàng 803 Trần Hưng Đạo (phường 1, quận 5) lên Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội TP để giải trình.

Trước đó, vào tối 18/9, Đoàn 2 bất ngờ kiểm tra phòng thu San San, phát hiện tại đây có nhiều tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, mua vui cho khách hát karaoke.

Ngoài việc kinh doanh karaoke không phép, chủ phòng thu còn cho nhiều tiếp viên phục vụ khách trong một phòng vượt quá số người quy định (quy định 3 tiếp viên trong 1 phòng karaoke). Cơ sở này không có giấy chứng nhận đủ an toàn thực phẩm và không niêm yết hóa đơn.

Các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang nhảy múa mua vui cho khách (Ảnh: Tri Thức trực tuyến)

Khuya cùng ngày, Đoàn 2 cũng bất ngờ kiểm tra nhà hàng 803. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ ngồi phục vụ khách. 

Đoàn đã lập biên bản phạt 11 lỗi vi phạm hành chính, như tổ chức karaoke không phép, không xây dựng thang bảng lương, sử dụng lực lượng PCCC chưa qua đào tạo...

Gần đây đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa- Xã hội TP HCM liên tục kiểm tra và phát hiện được hàng loạt các quán karoke, nhà hàng có tiếp viên phục vụ ăn mặc mát mẻ, không có hợp đồng lao động và kinh doanh trái phép…

Theo báo Người Đưa Tin, mới đây, tối 4/9, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá – Xã hội TP HCM (Đoàn 1), bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Ngôi Sao trên đường Mạc Đĩnh Chi (phường Đa kao, quận 1), thì phát hiện tại nhà hàng đang có hàng chục tiếp viên phục vụ trong các phòng.

Nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ, váy ngắn, hở lưng sau khi phát hiện lực lượng Công an đã chạy vào các phòng nhân viên để lánh mặt. Qua kiểm tra, trong những cô gái ăn mặc mát mẻ này không có hợp đồng lao động với nhà hàng, đa số là từ nơi khác đến.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản ghi nhận các lỗi như phòng karaoke và xông hơi bên trong nhà hàng có dán decal sai qui định. Đồng thời lập biên bản gần 50 nhân viên không ký hợp đồng.

Cũng trong rạng sáng cùng ngày, Đoàn liên ngành đã kiểm tra cao ốc văn phòng trên đường Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1), kiểm tra nhà hàng Padora sky lounge. Thời điểm trên, có khoảng một trăm khách đang vui chơi, nghe nhạc, khói shisha bao trùm cả khu vực.

Qua kiểm tra, nhà hàng này đã không trình được hoà đơn chứng từ của nhiều thùng rượu mạnh và shisha. Đoàn đã lập biên bản các lỗi như hoạt động quá giờ, kinh doanh rượu lậu… và niêm phong 6 kiện hàng tại đây.

NINH LAN (Tổng hợp)

 [mecloud]EZJojHWgFz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-co-gai-an-mac-ho-hang-tiep-khach-hat-karaoke-a111599.html