+Aa-
    Zalo

    Hàng chục công an phong tỏa, khám xét quán karaoke của đại gia Phúc XO lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 10/4, sau khi khám xét nhà riêng của Phúc XO, cơ quan chức năng tiếp tục khám xét khẩn cấp tụ điểm karaoke do Phúc XO làm chủ.

    Ngày 10/4, sau khi khám xét nhà riêng của Phúc XO, cơ quan chức năng tiếp tục khám xét khẩn cấp tụ điểm karaoke do Phúc XO làm chủ.

    Tụ điểm karaoke của Phúc XO. Ảnh: Dân Sinh

    Báo Dân Sinh đưa tin, khuya ngày 10/4, Công an TP.HCM đang phong tỏa, khám xét quán karaoke XO Pharaon của Trần Ngọc Phúc (biệt danh Phúc XO), trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất (quận 12).

    Đến hơn 23h30 phút, việc khám xét quán karaoke XO của Phúc XO vẫn đang diễn ra, hàng chục cảnh sát cùng lực lượng chức năng địa phương đang có mặt cả bên trong lẫn bên ngoài quán.

    Đoạn đường qua khu vực này kẹt cứng do nhiều người đi đường tập trung theo dõi sự việc. Bên trong nhiều cảnh sát đang tiến hành khám xét, quán karaoke XO bị phong tỏa hoàn toàn.

    Chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cũng đã đến căn nhà ba tầng ở huyện Hóc Môn để thực hiện việc khám xét. Theo người dân xung quanh, căn nhà này là của bố mẹ ruột Phúc đang ở.

    Cảnh sát đang khám nhà của Phúc XO tại Hóc Môn, TP.HCM. Ảnh: Zing.vn

    Theo Zing.vn, trước đó, rạng sáng 10/4, Phòng cảnh sát hình sự chỉ đạo trinh sát Đội 2 phối hợp cùng Đội 6 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội ập vào khám xét 15 phòng của quán karaoke XO Pharaon.

    Tại đây, cảnh sát phát hiện ở 6 phòng có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm. Tất cả những người tình nghi bị đưa về cơ quan công an làm việc.

    Qua kiểm tra ban đầu, có 80 người dương tính với ma túy. Trong đó, có gần 30 nữ tiếp viên của quán hát này. Hiện nhóm người này vẫn đang bị tạm giữ để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

    Riêng Phúc XO cùng với người em trai và các nhân viên cấp quản lý của điểm kinh doanh karaoke này được đưa về Phòng cảnh sát hình sự để lấy lời khai, củng cố chứng cứ.

    Được biết Phúc XO có một fanpage với hơn 15.000 người theo dõi. Phúc dùng trang này để đăng tải những câu chuyện hàng ngày, chủ yếu là kể lại việc làm từ thiện và khoe mẽ những món đồ đắt tiền mới mua.

    Từ khi trở thành đại gia, Phúc XO nghe theo thầy phong thủy sắm vàng đeo đầy người. Có thời điểm người này đeo tới 17 kg vàng ra đường. Những miếng vàng to quá khổ khiến người này từng bị đau cổ và phải nhập viện chữa trị.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-cong-an-phong-toa-kham-xet-quan-karaoke-cua-dai-gia-phuc-xo-luc-nua-dem-a270558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan