+Aa-
    Zalo

    Hàng chục đối tượng tấn công chốt bảo vệ để giải cứu lâm tặc

    • DSPL
    ĐS&PL Các đối tượng đã hung hãn mang theo dao, gậy bao vây tấn công chốt bảo vệ rừng, giải cứu đồng bọn, đập phá tài sản và đánh đập 3 cán bộ.

    Các đối tượng đã hung hãn mang theo dao, gậy bao vây tấn công chốt bảo vệ rừng, giải cứu đồng bọn, đập phá tài sản và đánh đập 3 cán bộ.

    Theo tin mới nhất từ Công an huyện Đắk Glong (Đắk Nông), đơn vị đang tiến hành điều tra, xử lý một nhóm đối tượng bao vây tấn công chốt bảo vệ rừng, giải cứu đồng bọn, đập phá tài sản và đánh đập 3 cán bộ, xảy ra vào ngày 19/3, tại chốt bảo vệ rừng số 1 của Công ty lâm nghiệp Quảng Sơn, huyện Đắk Glong (Đắk Nông).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 1h ngày 19/3, các cán bộ của Công ty lâm nghiệp Quảng Sơn phối hợp với lực lượng bảo vệ rừng của HTX dịch vụ nông nghiệp Hợp Tiến đi tuần tra thì phát hiện một nhóm người đang dùng cưa máy phá rừng tại khoảnh 7, tiểu khu 1644. Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng tên Định đưa về giữ tại chốt bảo vệ rừng, các đối tượng khác đã bỏ chạy.

    Đến khoảng 5h, hàng chục đối tượng hung hãn mang theo dao, gậy xuất hiện bao vây tấn công chốt bảo vệ rừng, giải cứu đồng bọn, đập phá tài sản và đánh đập 3 cán bộ bảo vệ rừng là anh Nguyễn Xuân Quyền, Hồ Phi Bảo và Đinh Công Lợi. Vụ ẩu đả khiến anh Lợi bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, trong tình trạng đa chấn thương, gãy cả hai tay.

    Hàng chục đối tượng tấn công chốt bảo vệ để giải cứu lâm tặc
    Anh Lợi đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông. Ảnh: M.H

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt để tiến hành điều tra, làm rõ. Theo lãnh đạo Công ty Quảng Sơn và HTX Hợp Tiến, đối tượng cầm đầu nhóm lâm tặc này là Nông Trường Sơn, đã nhiều lần bị xử phạt hành chính vì tội hủy hoại rừng.

    Được biết, trước đó 2 ngày một chốt bảo vệ rừng khác của Công ty lâm nghiệp Quảng Sơn cũng đã bị các đối tượng phá rừng bao vây và đe dọa tấn công.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-doi-tuong-tan-cong-chot-bao-ve-de-giai-cuu-lam-tac-a26404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.