+Aa-
    Zalo

    Hàng chục học sinh Anh xếp hàng nhìn hình ảnh nghi bóng ma ở trường

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng chục sinh viên và nhân viên trường Stockton Riverside, Anh, đã xếp hàng để nhìn bằng được hình ảnh được cho "bóng ma" tại một lớp học.

    Hàng chục sinh viên và nhân viên trường Stockton Riverside, Anh, đã xếp hàng để nhìn bằng được hình ảnh được cho "bóng ma" tại một lớp học.

    [mecloud]j5ySgAM3Ej[/mecloud]

    Đoạn video cho thấy một “vật thể trong suốt” đang nổi và ngồi tập trung trước màn hình máy tính của trường Stockton Riverside ở Thornaby-on-Tees, North Yorkshire, nước Anh.

    Hàng chục học sinh và nhân viên trường xếp hàng để xem "bóng ma" được camera giám sát ghi lại.


    Giảng viên đồ họa Paul Abley khẳng định, đó chỉ là hình ảnh phản chiếu qua các cửa kính của một sinh viên đang ngồi học tại phòng khác. Sự việc xảy ra do sự trùng hợp giữa các cửa sổ được ánh sáng phản chiếu liên tiếp.

    "Tất cả các góc đều tập trung vào 1 phía, và làm cho sự phản chiếu trong suốt này xuất hiện ở nơi hoàn hảo. Nó trông như một bóng ma và nhiều người nghĩ vậy, do các bạn không biết chính xác nó được tạo ra từ đâu. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian thú vị với điều này”, ông Abley giải thích.

    "Nó không không giống như sự phản chiếu trực tiếp, lớp học kia đã bị tách khỏi bức tường này bằng một bức tường gạch. Nếu bạn đang đứng nhìn vào sự phản chiếu, bạn sẽ không thể nhìn thấy các sinh viên đang bị phản chiếu", giảng viên đồ họa giải thích thêm.

    Trường Stockton Riverside - Ảnh: Google.

    Ông Paul đã làm việ tại trường đại học này được khoảng 2 năm. Ông cho biết hiện tượng này đã xảy ra kể từ khi trường được xây dựng nhưng chỉ mới được chú ý vào tuần trước.

    (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-hoc-sinh-anh-xep-hang-nhin-hinh-anh-nghi-bong-ma-o-truong-a186416.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan