Hàng chục nam nữ thanh niên dương tính với ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng


Thứ 4, 04/03/2020 | 11:38


Cùng sự kiện

Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn TP.Đông Hà, lực lượng công an phát hiện 30 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy.

Bất ngờ kiểm tra một quán karaoke trên địa bàn TP.Đông Hà, lực lượng công an phát hiện 30 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy.

Pháp luật - Hàng chục nam nữ thanh niên dương tính với ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: VOV 

Sáng 4/3, Công an TP.Đông Hà, Quảng Trị cho biết đã bất ngờ kiểm tra một cơ sở kinh doanh karaoke, phát hiện 30 đối tượng dương tính với ma túy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h cùng ngày, Công an TP.Đông Hà bất ngờ kiểm tra cơ sở karaoke Duyên Hải (số 50, đường Bùi Thị Xuân, TP.Đông Hà).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nam nữ thanh niên đang tụ tập tại các phòng hát.

Tiến hành kiểm tra nhanh, bước đầu, công an xác định có 30/32 đối tượng, cả nam cả nữ dương tính với ma tuý.

Hiện Công an TP. Đông Hà đang làm rõ danh tính của các đối tượng, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, vào trưa 3/3, Công an phường Nại Hiên Đông phối hợp với Đội Cảnh sát ma túy, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) kiểm tra một khách sạn trên đường Hồ Hán Thương.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện đôi nam nữ là N.A.C. (32 tuổi) và N.T.L.L. (30 tuổi, cùng ngụ Đà Nẵng). Hai người lớn có biểu hiện "phê" ma túy, ngoài ra, trong phòng còn có một trẻ nhỏ hơn hai tuổi.

Ngoài ra, công an cũng phát hiện một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy trong hộc bàn.

Kết quả kiểm tra, cả C. và L. đều dương tính với ma túy đá.

Tại cơ quan công an, bước đầu hai đối tượng khai nhận thuê phòng khách sạn để sử dụng ma túy đá. Cả hai sống chung như vợ chồng và em bé đó chính là con của hai người nhưng không đăng ký kết hôn. Người đàn ông đã từng bị đi cai nghiện bắt buộc vào năm 2018.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-nam-nu-thanh-nien-duong-tinh-voi-ma-tuy-trong-quan-karaoke-luc-rang-sang-a313950.html