+Aa-
    Zalo

    Hàng chục người chết vì điện giật tại lễ hội đường phố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lễ hội đường phố Carnaval ở Haiti đã trở nên náo loạn khi xe chở đoàn diễn hành chạm phải một đường dây diện khiến ít nhất 18 người chết và 60 người bị thương.

    (ĐSPL) – Lễ hội đường phố Carnaval ở Haiti đã trở nên náo loạn khi xe chở đoàn diễu hành chạm phải một đường dây diện khiến ít nhất 18 người chết và 60 người bị thương.

    Hiện trường vụ điện giật làm hàng chục người chết tại Haiti (Ảnh: IBT)

    Theo tin tức mới nhất từ VOV, sự cố chập điện thương tâm xảy ra vào 17/2 - ngày thứ hai diễn ra lễ hội thường niên ở Haiti. Đoạn video ghi lại từ đám đông diễu hành cho thấy, sợi dây điện từ trên cao đã rơi xuống đầu của một ca sĩ đứng hát trên chiếc xe khiến chiếc xe bốc cháy dữ dội.

    Sự cố khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và 60 người khác bị thương. Một số nạn nhân bị điện giật chết ngay lập tức. Vụ chập điện gây hoảng loạn trong đám đông, hàng trăm người chạy tán loạn.

    "Tôi nhìn thấy dây rơi xuống và tia lửa loé lên" – nhân chứng Natacha Saint Fleur, một thanh niên 22 tuổi cho biết.

    Hiện hàng trăm người vẫn vây kín quanh các bệnh viện, nơi có nhiều nạn nhân đang được cấp cứu. Bộ trưởng Bộ Giao thông Rothchild Francis cho biết Chính phủ đã làm mọi việc có thể để giúp đỡ các nạn nhân.

    Tổng thống Haiti Michel Martelly đã bày tỏ chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân và gia đình các nạn nhân sau vụ tai nạn thảm khốc trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-nguoi-chet-vi-dien-giat-tai-le-hoi-duong-pho-a84439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan