+Aa-
    Zalo

    Hàng chục người mua dâm trẻ chưa thành niên bị điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 'Má mì' kiêm gái bán dâm Huê khai nhận đã trực tiếp môi giới hàng chục khách mua dâm cô gái chưa thành niên.
    (ĐSPL) - 'Má mì' kiêm gái bán dâm Huê khai nhận đã trực tiếp môi giới hàng chục khách mua dâm cô gái chưa thành niên.
    Theo tin tức trên TTXVN, ngày 5/4, cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa cho biết đang điều tra mở rộng vụ hàng chục khách mua dâm người chưa thành niên.
    Điều hành đường dây mại dâm này là Lò Thị Huê (SN 1989, trú tại bản Tèm, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).
    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó, vào chiều cuối tháng 3, Đặng V.P (sinh năm 1999, trú tại Quảng Yên, Quảng Ninh) đến Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo về việc mình bị một người chuyên môi giới mại dâm định bán sang Trung Quốc.
    Đầu năm 2015, P. về Hà Nội và đến ngày 13/3, thông qua những mối quan hệ quen biết, cô đã quen Lò Thị Huê tại phòng trọ của người đàn bà này ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Tại đây, qua những câu chuyện, P. đã đồng ý đi bán dâm dưới sự chỉ đạo của Huê, mặc dù lúc này P. vẫn chưa đủ 16 tuổi. Thế nhưng, qua câu chuyện, P. phát hiện mình đang bị đưa vào một âm mưu - đưa sang Trung Quốc bán dâm.
    Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc và triệu tập Lò Thị Huê cùng một gái mại dâm khác là Lường Thị H (sinh năm 1988, trú tại Văn Chấn, Yên Bái) để đấu tranh làm rõ.

    Đối tượng Huê tại cơ quan công an (Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp)

    Theo Trí Thức Trẻ, qua đấu tranh khai thác, Huê khai nhận đã từ quê xuống Hà Nội đầu năm 2014, lang thang một thời gian rồi hành nghề bán dâm. Do lượng khách quá lớn, Huê không “phục vụ” xuể nên đã thu nạp một số cô gái khác cùng bán dâm lấy tiền tiêu xài.
    Theo đó, mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, Huê sẽ gọi điện cho nhiều cô gái ở đường dây của mình đến “phục vụ”. Theo đó, giá “tàu nhanh” sẽ dao động từ 300 – 500 nghìn đồng/lượt; qua đêm 1 triệu đồng/lượt và tất cả số tiền này sẽ được chia tỷ lệ, gái bán dâm 50\%, còn Huê nhận 50\%.
    Trong đó, ngày 13/3, Huê được người bạn giới thiệu gặp P. và trực tiếp cô gái này đã đến phòng Huê để thỏa thuận bán dâm. Theo đó, từ ngày 13/3 đến ngày 19/3, Huê đã trực tiếp môi giới hàng chục khách mua dâm cho P.
    Mặt khác, thời gian gần đây, trong đường dây của Huê tiếp tục thu nạp gái bán dâm là Lường Thị H. H. cũng có “thâm niên” bán dâm. Cũng theo lời khai của những cô gái này, H. sang Trung Quốc bán dâm được gần 1 năm, về Hà Nội thì gia nhập đường dây của Huê.
    Tại cơ quan Công an H. khai, mỗi tháng bán dâm ở Trung Quốc, cô thu ít nhất 50 triệu đồng. Chính vì thấy việc bán dâm bên kia biên giới được tiền nhiều hơn, Huê đã trao đổi và định đưa P. sang Trung Quốc bán dâm. Nhưng hành vi của Huê đã nhanh chóng bị lực lượng công an phát hiện.
    Ngoài ra, cảnh sát còn thu được một cuốn sổ ghi lại lịch trình bán dâm của Huê và các cô gái khác. Cuốn sổ này ghi khá chi tiết về tên gái bán dâm, ngày giờ, số lượt và số tiền Huê và các cô gái nhận được.
    Quá trình khai thác mở rộng, Đội Điều tra tổng hợp CA quận Đống Đa, Hà Nội cũng đã xác định và triệu tập được một khách có hành vi mua dâm đối với P.
    Bên cạnh đó, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, cũng đang xem xét và có thể khởi tố đối tượng này về hành vi mua dâm người chưa thành niên và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.
    Bắt chủ nhà nghỉ chứa mại dâm
    Gia Huy(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-nguoi-mua-dam-tre-chua-thanh-nien-bi-dieu-tra-a89881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan