+Aa-
    Zalo

    Hàng công bất lực, Real Madrid bị cầm hòa trên sân của Gijon

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Rafael Benitez đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV của Real Madrid đầy thất vọng khi đội bóng của ông bị cầm hòa không bàn thắng trên sân của Gijon.

    (ĐSPL) - Rafael Benitez đã có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV của Real Madrid đầy thất vọng khi đội bóng của ông bị cầm hòa không bàn thắng trên sân của Gijon.

    Real Madrid không có sự phục vụ của Benzema do chân sút người Pháp bị chấn thương đùi nhưng Ronaldo và Gareth Bale vẫn góp mặt ngay từ đầu.
    Phút 12, Bale lừa bóng qua thủ môn đối phương ở trong vòng cấm nhưng sau đó anh lại sút bóng ra ngoài. Phút 33, Ronaldo dứt điểm ngoài vòng cấm khiến thủ môn của Sporting Gijon phải trổ tài cản phá.

    Ronaldo và đồng đội bất lực trước đội bóng mới thăng hạng Gijon.

    Sporting Gijon cũng có pha đáp trả ấn tượng sau khi Antonio Sanabria đánh đầu trong vòng cấm đưa bóng chạm xà ngang khung thành của Keylor Navas.
    Sang hiệp hai, Real Madrid gia tăng áp lực lên phần sân đối phương nhưng vẫn không ghi được bàn thắng. Phút 76, Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau quả căng ngang cận thành của đồng đội. Phút 78, Ronaldo dứt điểm ở trong vòng cấm nhưng anh không đánh bại được thủ môn Ivan Cuellar.
    Real Madrid đã tung ra 27 cú sút ở trận này, nhiều hơn bất cứ đội nào khác của La Liga đã thi đấu tại vòng 1 mùa 2015/16. Thế nhưng thủ thành Cuellar của đội chủ nhà đã thi đấu ấn tượng với 8 pha cứu thua trong trận đấu.
    Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, Real Madrid đành chấp nhận với 1 điểm sau vòng 1 La Liga.
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]jRvaltS3xv[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-cong-bat-luc-real-madrid-bi-cam-hoa-tren-san-cua-gijon-a107566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.