+Aa-
    Zalo

    Hàng công tổn thất nặng vì COVID-19, ông Park gọi "Ronaldo Việt Nam" lên tuyển

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bối cảnh có tới 3 cầu thủ tuyến trên bị nhiễm COVID-19, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung Văn Đại và Phi Sơn lên tuyển.

    Hôm nay (13/1), đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Australia và Trung Quốc, trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Tuy nhiên, 3 cầu thủ trong danh sách triệu tập đã không thể có mặt như kế hoạch, do nhận kết quả dương tính SARS-CoV-2. Đó là Tiến Linh, Văn Toàn và Hoàng Đức.

    Điều này buộc HLV Park Hang-seo phải bổ sung lực lượng để phục vụ cho việc tập luyện và sẵn sàng phương án thay thế một khi các cầu thủ trên không kịp đi Australia.

    Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đề xuất bổ sung tiền đạo Ngân Văn Đại (CLB Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) lên tuyển Việt Nam. Hai cầu thủ này dự kiến có mặt ở nơi đội tuyển hội quân ngay trong ngày mai (14/1).

    hang cong ton that nang vi covid 19 ong park goi ronaldo viet nam len tuyen 01
    Phi Sơn lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia dưới thời HLV Park Hang-seo.

    Ngân Văn Đại, cầu thủ này từng cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 và được HLV Park Hang-seo đánh giá cao. Tuy nhiên những chấn thương sau đó đã ảnh hưởng tới cơ hội của anh ở đội tuyển quốc gia.

    Còn với Phi Sơn, đây là đầu tiên cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Việt Nam" được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển.

    Ở đợt tập trung này, một số gương mặt chất lượng khác cũng có dịp trở lại đội tuyển là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, tiền vệ Tô Văn Vũ, tiền đạo Phạm Tuấn Hải và đặc biệt là Đỗ Hùng Dũng.

    Sáng 13/1, Hùng Dùng đồng đội ở CLB Hà Nội là Quang Hải, đã có mặt ở địa điểm tập trung của đội tuyển.

    Đội tuyển Việt Nam dự kiến có khoảng 10 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Australia chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 27/1. Đội sau đó sẽ quay về Mỹ Đình để tiếp đón đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 (Mùng 1 Tết Âm lịch).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-cong-ton-that-nang-vi-covid-19-ong-park-goi-ronaldo-viet-nam-len-tuyen-a525619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan