+Aa-
    Zalo

    Hãng Ford triệu hồi gần 1,4 triệu ô tô lỗi vô lăng

    • DSPL
    ĐS&PL Ford đang tiến hành thu hồi gần 1,4 triệu xe ô tô ở thị trường Bắc - Hoa Kỳ, nguyên nhân được cho là do vô lăng có thể bị rời ra và dẫn đến mất kiểm soát.

    Ford đang tiến hành thu hồi gần 1,4 triệu xe ô tô ở thị trường Bắc - Hoa Kỳ, nguyên nhân được cho là do vô lăng có thể bị rời ra và dẫn đến mất kiểm soát.

    Ford Motor cho biết rằng họ đang tiến hành một cuộc thu hồi với dòng xe Ford Fusion và Lincoln MKZ năm 2014 đến năm 2018.

    Trong một tuyên bố, hãng xe này cho biết việc thu hồi được đưa ra sau khi các quan chức phát hiện ra rằng những chiếc xe này có thể kiến người điều khiển mất tay lái do vô lăng có thể bị rời khỏi cột lái.

    Ford triệu hồi gần 1,4 triệu ô tô lỗi vô lăng

    Việc thu hồi này chỉ ra các vấn đề về chất lượng gắn kết của Ford. Gần đây, công ty này cũng vướng phải hàng loạt những vụ thu hồi ảnh hưởng tới hàng triệu chiếc xe và tốn kém hơn 600 triệu USD.

    Việc thu hồi gần đây nhất ảnh hưởng đến 1,3 triệu xe tại Hoa Kỳ, khoảng 62,000 ở Canada và khoảng 14,000 ở Mexico. Nhà sản xuất cũng cho biết họ đã xác định được ít nhất hai vụ tai nạn có thể liên quan đến lỗi này.

    Các đại lý của Ford sẽ sửa chữa những chiếc xe này miễn phí. Khách hàng sẽ được thông báo khi họ có thể ghé thăm để sửa chữa.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ford-trieu-hoi-gan-14-trieu-o-to-loi-vo-lang-a222579.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan