+Aa-
    Zalo

    Hàng giả, hàng nhái hoành hành – Thương hiệu Hemia lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL “Sản phẩm thương hiệu Hemia chính hãng đã được cấp giấy công bố từ cục quản lý dược và có thể check mã hồ sơ trên cổng thông tin điện tử quốc gia. Những sản phẩm bị tịch thu vừa qua không phải hàng chính hãng” – Đại diện thương hiệu Hemia lên tiếng.

    Trước đó vào sáng ngày 11/1/2022, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đột xuất kiểm tra Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Gem Korea được đóng trên địa bàn Tổ 2, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên thì phát hiện 8 công nhân tại đơn vị này đang đóng gói các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng dành cho người lớn, trẻ em trong đó có nhãn hiệu Hemia. Những sản phẩm này được sản xuất thủ công, đồng thời không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của nguyên liệu.

     Ngay khi thông tin sự việc được phát giác đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu Hemia. Đại diện phía thương hiệu lên tiếng khẳng định sản phẩm của đơn vị đã bị làm giả. “Sản phẩm Hemia Makep Up Sun Cream công ty chúng tôi đặt hàng sản xuất thương hiệu riêng với đối tác sản xuất là nhà máy tại Hàn Quốc, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất mỹ phẩm Thuý Nga. Sản phẩm có đầy đủ thư uỷ quyền, giấy lưu hành tự do của nhà sản xuất và đã được hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định. Sản phẩm thương hiệu Hemia chính hãng đã được cấp giấy công bố từ cục quản lý dược và có thể check mã hồ sơ trên cổng thông tin điện tử quốc gia” – Bà Nguyễn Ngọc Thuý, đại diện thương hiệu Hemia chia sẻ.

    Sản phẩm Hemia chính hãng với đầy đủ giấy tờ pháp lý

    Cũng theo bà Nguyễn Ngọc Thúy, trong một thời gian dài, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và sản xuất mỹ phẩm Thuý Nga liên tiếp nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về việc có hiện tượng buôn bán, tiêu thụ các sản phẩm mang thương hiệu Hemia giả tại nhiều nơi trên cả nước. Tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của công ty cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng. Trong thời gian qua, phía công ty thường xuyên đưa ra những thông báo, khuyến cáo các đối tác, khách hàng cần cẩn trọng khi giao dịch mua bán sản phẩm. Đặc biệt người tiêu dùng cần cảnh giác khi đặt mua các sản phẩm thương hiệu Hemia trên thị trường từ những kênh thương mại điện tử, Facebook , Zalo hoặc Fanpage không trực thuộc công ty . 

    Các sản phẩm thương hiệu Hemia được nhập khẩu từ Hàn Quốc

    Trước thực trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng hoành hành, thương hiệu Hemia  bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên sớm có kết quả điều tra làm rõ và có biện pháp xử lý các đối tượng có hành vi gian lận thương mại, sản xuất hàng giả hàng nhái gây thiệt hại cho thương hiệu Hemia để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

    Lượng tiêu thụ các sản phẩm Hemia cuối năm tăng mạnh là “miếng mồi ngon” của nhiều đối tượng sản xuất hàng giả, hàng nhái.

    Theo các cơ quan chức năng, do ảnh hưởng của dịch bệnh, túi tiền của người tiêu dùng bị giảm so với trước nên nhiều người sẵn sàng chấp nhận hàng giả bởi mức giá rẻ hơn trong khi bề ngoài được làm giả khá giống với hàng thật. Hành động này vô tình gián tiếp ủng hộ cho hành vi kinh doanh hàng giả, hàng nhái, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và uy tín của những doanh nghiệp chân chính. Vì vậy  người tiêu dùng cần chú ý hơn tới yếu tố pháp lý khi mua sắm hàng hóa. Cơ quan chức năng khuyến khích người tiêu đùng phản ánh các thông tin về hàng gian, hàng giả để góp phần  bảo vệ nhà sản xuất, bảo vệ nền kinh tế trong nước./

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-gia-hang-nhai-hoanh-hanh-thuong-hieu-hemia-len-tieng-a526049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.