Hãng hàng không Mỹ xin lỗi vì nhân viên đùa cợt bé gái có tên Abcde


Thứ 6, 30/11/2018 | 14:15


Cùng sự kiện

Hãng hàng không Southwest Airlines đã đăng thông báo xin lỗi sau khi một phụ nữ cáo buộc nhân viên của hãng này châm chọc cái tên "Abcde" của con gái bà.

Hãng hàng không Southwest Airlines đã đăng thông báo xin lỗi sau khi một phụ nữ cáo buộc nhân viên của hãng hàng không này châm chọc cái tên "Abcde" của con gái bà.

Một máy bay của hãng Southwest Airlines. Ảnh: Reuters.

Theo hành khách Traci Redford cho biết, khi bà di chuyển cùng cô con gái 5 tuổi tên Abcde lên chuyến bay từ sân bay John Wayne (hạt Orange, bang California) tới thành phố El Paso (bang Texas, Mỹ) thì bị nhân viên của hãng Southwest Airlines châm chọc. Sau đó, nhân viên này còn nói cho một nhân viên khác và chỉ trỏ về phía hai mẹ con bà.

"Nhân viên soát vé bắt đầu châm chọc tên của con tôi, cười đùa, chỉ trỏ về phía tôi và con gái rồi bàn tán với những nhân viên khác", bà Redford kể. "Vì thế, tôi đã quay lại và nói 'Này, tôi có thể nghe thấy bạn nói đấy. Nếu tôi có thể nghe thấy thì con tôi cũng vậy. Tôi rất cảm kích nếu bạn dừng lại".

Hãng hàng không Southwest Airlines sau đó đã phải đăng thông báo xin lỗi bà Traci Redford cùng con gái.

Theo lời bà Redford, người nhân viên kia thậm chí còn chụp tên con gái bà trên vé để đăng lên mạng xã hội. Southwest Airlines cho biết đang điều tra sự việc song chưa đưa ra kết luận.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-hang-khong-my-xin-loi-vi-nhan-vien-dua-cot-be-gai-co-ten-abcde-a253304.html