+Aa-
    Zalo

    "Hàng hiếm" Lexus LC500 bất ngờ xuất hiện cùng dàn xe khủng tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Việt Nam, rất khó để bắt gặp một siêu phẩm Lexus LC 500 chạy ngoài phố là điều rất khó.

    Tại Việt Nam, rất khó để bắt gặp một siêu phẩm Lexus LC 500 chạy ngoài phố là điều rất khó. Thậm chí, việc bắt gặp các siêu xe như Ferrari hay Lamborghini còn dễ hơn rất nhiều so với Lexus LC.

    Lexus LC 500 được giới thiệu lần đầu tiên tới thị trường Việt Nam thông qua Triển lãm Vietnam Motor Show 2017 và ngay lập tức, chiếc coupe thể thao hạng sang này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và khách tham quan triển lãm. Tuy nhiên, do một số vướng mắc về nhập khẩu nên các mẫu xe Lexus LC xuất hiện khá ít trên đường phố Việt.

    Lexus LC 500

    Mẫu Lexus LC500 này thuộc đời 2018, được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Lexus Global Architecture hay Luxury (GA-L) mới được tạo ra từ những vật liệu cao cấp như thép cường độ cao, nhôm và sợi carbon giống như trên LS thế hệ mới.

    Dịp cuối tuần vừa qua, giới mê xe Hà Thành đã có dịp chiêm ngưỡng dàn xe siêu sang, siêu xe tụ tập cùng nhau trên một tuyến phố trung tâm, nơi thường xuyên được gọi với cái tên "Thánh địa siêu xe Hà Thành".

    Trong dàn xe xuất hiện một số cái tên nổi bật như McLaren 650S Spider độ Liberty Walk, Lamborghini Huracan LP610-4 và Rolls-Royce Wraith. Ảnh: AutoPro.


    Cặp đôi Rolls-Royce Wraith màu đen và chiếc còn lại sở hữu ngoại thất hai tông màu độc đáo. Ảnh: AutoPro.


    Lamborghini Huracan LP610-4 mới được vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội tìm kiếm chủ nhân. Ảnh: AutoPro.


    Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Sức mạnh trên được truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Ảnh: AutoPro.


    Một chiếc Lexus LC500 mới được đưa về Việt Nam cách đây không lâu. Ảnh: AutoPro.

    Về thiết kế ngoại thất, Lexus LC là sự giao thoa giữa ngôn ngữ L-Fitness truyền thống của Lexus và phong cách tương lai đầy cá tính. Bằng chứng là Lexus LC 500 nói riêng hay LC nói chung đều sở hữu phần đầu xe dài miên man và phần đuôi xe ngắn, đặc trưng dòng coupe hiện đại.

    Phần đầu xe, cụm đèn hình móc câu Full-Led ấn tượng với cách điệu đèn định vị ban ngày vòng ra ngoài tạo cái nhìn khoẻ khoắn và lạ mắt cho Lexus LC. Thêm vào đó, mặt ca-lăng hình con suốt với các thanh kim loại đan hình mạng nhện càng góp phần tô điểm cho phần "mặt tiền" của LC thêm phần hiện đại và tương lai.

    Tiếp theo là chiếc McLaren 650S Spider với gói độ Liberty Walk thứ hai tại Việt Nam. Ảnh: AutoPro.


    Ngoại thất của xe gây ấn tượng với người nhìn gói độ thân rộng đến từ Liberty Walk với những vòm bánh lớn được đính vào thân xe bằng đinh tán, kèm với đó là hệ thống phuộc khí nén giúp chiếc xe có thể hạ gầm tới sát đất. Ảnh: AutoPro.


    Bích Thảo(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-hiem-lexus-lc500-bat-ngo-xuat-hien-cung-dan-xe-khung-tai-ha-noi-a341532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan