+Aa-
    Zalo

    Hàng hiệu đua nhau giảm giá nhân ngày 8/3

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 trở thành "cuộc đua" giảm giá của nhiều nhãn hàng để thu hút khách hàng sau những ngày dài ế ẩm sau Tết Nguyên đán.

    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 trở thành "cuộc đua" giảm giá của nhiều nhãn hàng để thu hút khách hàng sau những ngày dài ế ẩm sau Tết Nguyên đán.

    Tại các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như Vincom Center, Saigon Centre, Takashimaya, Diamond Plaza và các thương hiệu thời trang đa quốc gia nổi tiếng “hiếm khi chịu sale” - đã áp dụng giảm giá 25% tất cả bộ sưu tập nữ từ ngày 1 - 11/3. Kế bên, Old Navy để bảng giảm giá 25% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên, áp dụng cho tất cả các sản phẩm nữ từ ngày 3 - 16/3.

    Các tên tuổi thời trang nổi tiếng của Việt Nam cũng bắt kịp xu hướng giảm giá trong ngày 8/3. Nhãn hàng thời trang Tammy giảm 30% các mẫu sản phẩm mới, khách hàng có thẻ VIP sẽ được giảm thêm 10%. Thương hiệu giày Nine West “tung” chương trình mua 1 tặng 1 với nhiều mẫu, một số mẫu thuộc nhóm sản phẩm đặc biệt giảm 10% thu hút được sự quan tâm từ các chị em. Hoàng Phúc cũng giảm 20% cho các sản phẩm nữ nguyên giá của Kappa.

    Các nhãn hàng đua nhau mức giảm giá cho dịp mua sắm 8/3. Ảnh: infonet 

    Một chương trình khuyến mãi hầu hết các hãng mỹ phẩm, chăm sóc da như Leneige, Kiehl’s, Shiseido, Sulwhasoo, Estee Lauder, Alizabeth Aden, Lancôme… đều áp dụng trong dịp 8/3 này là giảm 100 ngàn đồng cho hoá đơn 1,5 triệu đồng. Một số thương hiệu có mức giảm sâu hơn như Skinfood giảm 50%, hãng mỹ phẩm của Pháp Yves Rocher tung chương trình giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm

    Sản phẩm túi xách nữ của các thương hiệu nước ngoài cũng có nhiều mức giảm giá khá thu hút. Hãng Bonia giảm 30% cho một số sản phẩm từ ngày 3 – 8/3, Valentino giảm 20% cho sản phẩm đầu tiên và 30% cho món thứ hai, Louis Fontanine giảm 30% tất cả sản phẩm dịp này. Ngoài ra còn có các nhãn hàng trang sức, giày dép dành cho phái nữ cũng co nhiều mức giảm giá khác nhau.

    Nhiều thương hiệu thời trang đã đồng loạt tung các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Ảnh: Thanh Niên 

    Theo khảo sát, nhóm sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm rất được ưa chuộng, đặc biệt khi có thêm nhiều khuyến mãi sâu. Perfume World giảm giá một loạt các loại nước hoa nổi tiếng, như Versace Bright Crystal loại 50 ml giảm 30%, từ 1,8 triệu đồng xuống còn 1,26 triệu đồng/lọ, CK All loại 100 ml giá 1,795 triệu đồng, giảm 50% còn 898.000 đồng/lọ, bộ nước hoa, Dolce & Gabbana Intense 50 ml bán 1,257 triệu đồng/lọ, giảm 30% so với giá 1,795 triệu đồng trước đó.  

    The Faceshop ưu đãi đến 50% với nhiều loại mặt nạ, sữa rửa mặt… Tại Parkson, The Body Shop rực rỡ cả gian hàng với chi chít các tờ giấy nhỏ màu hồng in khuyến mãi mua 1 tặng 1. Trong khi đó, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản Shiseido cũng giảm giá một loạt các bộ sản phẩm như: bộ Vẻ đẹp đỉnh cao giá 4,55 triệu đồng, giảm còn 2,2 triệu đồng; bộ Đam mê lan tỏa giá bán 2 triệu đồng giảm hơn một nửa, còn 800.000 đồng…

    Sản phẩm túi xách nữ của các thương hiệu nước ngoài cũng có nhiều mức giảm giá khá thu hút. Ảnh: infonet

    Về nữ trang của doanh nghiệp trong nước, dịp 8/3 này, PNJ ra mắt bộ sưu tập Luxury Gif Collection với 8 dòng trang sức dành riêng cho phái đẹp. Từ ngày 1/3 – 8/3, khi mua sắm tại PNJ khách hàng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hộp trang sức 800 ngàn đồng với mỗi hoá đơn từ 7 triệu đồng.

    Các hệ thống thẩm mỹ viện, spa tại TP.HCM cũng không nằm ngoài xu hướng giảm giá dịp này. Quan sát cho thấy các cơ sở làm đẹp, làm tóc, chăm sóc da... cũng giảm giá từ 10% - 40%.

    Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng tung chiêu khuyến mãi. Ảnh: infonet

    Trong khi đó, giá hoa tươi, nhất là các loại hoa hồng nhập khẩu có xu hướng tăng. Theo chủ cửa hàng hoa ở Q.1 cho hay, giá các loại hoa hồng nhuộm màu nhập về giá 200 ngàn đồng/bông càng gần 8/3 được khách đặt nhiều hơn. Dự báo giá sẽ còn tăng trong những ngày tới.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-hieu-dua-nhau-giam-gia-nhan-ngay-83-a221841.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan