+Aa-
    Zalo

    Hàng không Hải Âu đưa thủy phi cơ du lịch từ TP.HCM đi Phan Thiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng hàng không Hải Âu đã bắt đầu khai thác đường bay du lịch TPHCM – Phan Thiết (Bình Thuận) bằng thủy phi cơ.

    (ĐSPL) - Hãng hàng không Hải Âu đã bắt đầu khai thác đường bay du lịch TPHCM – Phan Thiết (Bình Thuận) bằng thủy phi cơ.

    Thủy phi cơ.

    Vào ngày 3/1/2015 hãng hàng không Hải Âu đã bắt đầu khai thác đường bay du lịch TPHCM – Phan Thiết (Bình Thuận) bằng thủy phi cơ.

    Hai chiếc thủy phi cơ từ TP.HCM đi Phan Thiết bay theo dạng thuê chuyến của đoàn khách Nga và là chuyến bay thương mại đầu tiên của hàng không Hải Âu tại khu vực phía Nam.

    Dự kiến ngày 10/1, dịch vụ bay thủy phi cơ TP.HCM đi Phan Thiết mới chính thức khai trương.

    Trong tháng 1/2015 hãng sẽ mở thêm tuyến TP.HCM – Cần Thơ, cuối tháng 1 sẽ mở tuyến TP.HCM - Nha Trang.

    Trước đó, hồi đầu tháng 9/2014, hãng hàng không Hải Âu đã khai thác dịch vụ bay thủy phi cơ du lịch từ Hà Nội đến Hạ Long. Mỗi ngày có 1 đến 3 chuyến bay khứ hồi giữa Hà Nội và Hạ Long.

    Thời gian bay từ Hà Nội đến vịnh Hạ Long là 30 phút, giá vé là 5,3 triệu đồng, tương đương 250 đô la Mỹ

    Thuỷ phi cơ Cessna Grand Caravan EX mà hãng đón về Việt Nam vào ngày 21/8 là loại thủy phi cơ hiện đại nhất của Mỹ, có sức chở tối đa 12 hành khách, tốc độ bay khoảng 300 km/giờ, có khả năng cất hạ cánh cả trên sân bay thông thường và trên mặt nước.

    Hãng hàng không Hải Âu là hãng hàng không tư nhân thứ 6, và là đơn vị đầu tiên khai thác dịch vụ thủy phi cơ tại Việt Nam. Đơn vị này tập trung khai thác dịch vụ thủy phi cơ gồm: dịch vụ bay ngắm cảnh trên vịnh Hạ Long, bay dịch vụ (Air taxi) và các dịch vụ bay chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-khong-hai-au-dua-thuy-phi-co-du-lich-tu-tphcm-di-phan-thiet-a77555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan