+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt biển báo trên phố Hà Nội bị bịt kín

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều biển báo giao thông trên các tuyến phố tại Hà Nội bất ngờ bị bịt kín bằng bạt và giấy trắng, khiến hình ảnh đường phố trở nên nhếch nhác, không đẹp mắt.

    Rất nhiều biển báo giao thông trên các tuyến phố tại Hà Nội bất ngờ bị bịt kín bằng bạt và giấy trắng, khiến hình ảnh đường phố trở nên nhếch nhác, không đẹp mắt.

    Ngày 18/1, rất nhiều biển báo trên đoạn đường ngã tư Nguyễn Chí Thanh giao với Kim Mã cũng được dán kín bằng bạt và giấy trắng.

    Ngoài ra, khá nhiều biển báo khác trên tuyến phố Cát Linh đã bị dán kín bằng giấy hoặc miếng bạt kẻ sọc.

    Một cán bộ CSGT thuộc Đội số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, việc dán các biển báo trên đoạn giao ngã tư Nguyễn Chí Thanh và Kim Mã này là do bên Sở GTVT Hà Nội thực hiện.

    Nhiều biển báo trên tuyến đường Cát Linh giao với Giảng Võ bị che kín. Ảnh: Dân trí

    “Theo tôi được biết thì một số biển báo bị dán lại thế kia được thực hiện cách đây vài hôm rồi”, cán bộ CSGT Đội số 2 cho biết.

    Ông Ngô Mạnh Tuấn - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội - lý giải: "Biển báo dựng lên nhưng chưa có hiệu lực, chưa chính thức thực hiện nên chúng tôi đã cho dán lại. Khi nào có quyết định chính thức chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí sau".

    Nhiều người dân nhận xét, việc biển báo chưa được áp dụng phải che lại là đúng, tuy nhiên cách che biển khá cẩu thả, sơ sài bằng bạt dứa khiến hình ảnh đường phố Hà Nội có phần nhếch nhác, không đẹp mắt.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-bien-bao-tren-pho-ha-noi-bi-bit-kin-a216868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan