+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt cán bộ Đồng Nai bị điều động, cho thôi chức vì chống dịch không hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Ban Thường vụ Thành ủy TP.Biên Hòa đã điều chuyển công tác và cho thôi chức vụ đối với một số lãnh đạo phường, phòng y tế vì chống dịch không hiệu quả.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 4/10, Ban Thường vụ Thành ủy TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã có quyết định điều động và cho thôi chức vụ đối với 3 lãnh đạo cấp phường và 1 lãnh đạo phòng y tế của thành phố vì chống dịch không hiệu quả.

    dong nai
     Nhân viên CDC Đồng Nai xuyên đêm tầm soát F1 trên địa bàn. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Cụ thể, Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa đã quyết định cho ông Nguyễn Minh Tiến - Bí thư Đảng ủy phường Tân Hòa và ông Trần Quang Minh - Phó bí thư, Chủ tịch UBND phường Tân Hòa, thôi giữ các chức vụ trên và tạm điều động 2 ông về UBND TP.Biên Hòa chờ phân công nhiệm vụ mới.

    Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Bí thư Đảng ủy phường Tân Vạn được điều động về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Biên Hòa công tác. Cùng với đó, Ban thường vụ Thành ủy Biên Hòa cũng điều động ông Trần Hữu Hậu - Trưởng phòng Y tế Biên Hòa về công tác tạm thời tại UBND TP.Biên Hòa.

    Cả 4 lãnh đạo trên bị cho thôi chức, điều chuyển công tác do thiếu sâu sát, chưa quyết liệt trong thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 dẫn đến việc dịch bệnh bùng phát trên địa bàn.

    Trước đó, cuối tháng 7, UBND TP.Biên Hòa cũng đã công bố quyết định cho bà Huỳnh Thu Hà thôi giữ chức chủ tịch UBND phường Hóa An vì thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19 không hiệu quả.

    Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch và thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, đơn vị, lãnh đạo Biên Hòa đã điều động, phân công một số cán bộ mới ở thành phố tăng cường và cấp phó ở phường điều hành hoạt động tại các đơn vị trên trong thời gian chờ kiện toàn các chức danh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-can-bo-dong-nai-bi-dieu-dong-cho-thoi-chuc-vi-chong-dich-khong-hieu-qua-a515256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan