+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt chuyến bay bị hủy, đổi lịch vì áp thấp nhiệt đới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, các hãng hàng không đã quyết định điều chỉnh hàng loạt chuyến bay đi Đồng Hới, Chu Lai.

    Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, các hãng hàng không đã quyết định điều chỉnh hàng loạt chuyến bay đi Đồng Hới, Chu Lai.

    Thông tin trên được báo Tri thức Trực tuyến đăng tải. Theo đó, tối 9/10, các hãng hàng không Vietnam Airline (VNA), Jetstar Pacific (JPA) và VASCO phát đi thông cáo về việc điều chỉnh các chuyến bay đi/đến Chu Lai, Đồng hới vào ngày 9 và 10/10.

    Cụ thể, VNA hủy các chuyến bay VN1400/1401 giữa TP.HCM và Đồng Hới trong ngày 9/10. Hãng sẽ triển khai kế hoạch bay bù trong ngày 10/10.

    Hàng loạt chuyến bay bị hủy, đổi lịch vì áp thấp nhiệt đới. Ảnh minh họa/ VOV

    JPA hủy các chuyến bay giữa TP.HCM - Đồng Hới/Chu Lai và Đồng Hới - Chiang Mai (Thái Lan), gồm các chuyến BL350/351/226/227/430/431.

    VASCO hủy các chuyến 0V8591/8590 giữa Hà Nội và Đồng Hới. Ngoài ra, một số chuyến bay khác của các hãng cũng bị thay đổi lịch do ảnh hưởng dây chuyền.

    Theo báo Lao động, đại diện các hãng hàng không khẳng định, hành khách trên các chuyến bay bị điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình trong hôm sau (nếu còn chỗ). Các hãng sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết để cập nhật trong các bản tin tiếp theo, đồng thời khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đi/đến từ sân bay Đồng Hới, Chu Lai trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-chuyen-bay-bi-huy-doi-lich-vi-ap-thap-nhiet-doi-a204662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan