+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt hàng hiệu xa xỉ xuất hiện trong 'The Glory' của Song Hye Kyo

    ĐS&PL Không chỉ sở hữu kịch bản hấp dẫn, "The Glory" còn thu hút sự chú ý sự chú ý của khán giả khi dàn diễn viên dùng nhiều đồ hiệu trị giá nghìn USD.

    Sau các dự án gây thất vọng trong vòng 4 - 5 năm trở lại đây, Song Hye Kyo có màn trở lại ấn tượng với bộ phim truyền hình Hàn Quốc The Glory.

    shykyo1
    Song Hye Kyo chấp nhận xuất hiện với mặt "mộc", thay đổi lối diễn để làm mới mình.

    Bộ phim chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng Netflix của nhiều quốc gia như Hàn, Indonesia, Malaysia, Philippines, Qatar, Ả Rập Saudi, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Tại Mỹ, phim xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng Netflix. Đây là một kết quả bất ngờ bởi thể loại trả thù không được quan tâm rộng rãi như thể loại zombie hoặc tội phạm của Hàn.

    Trong The Glory, không còn hình tượng sang chảnh hay ngọt ngào ở những tác phẩm trước, Song Hye Kyo trở nên u ám và cô độc khi hóa thân thành Moon Dong Eun.

    Qua 8 tập phim, minh tinh 41 tuổi thể hiện tinh tế nỗi đau về thể xác và tinh thần của Moon Dong Eun, một nhân vật trưởng thành trong bi kịch vì bị bạo lực học đường tàn nhẫn. Diễn xuất của người đẹp 8X nhận về hàng loạt lời khen ngợi.

    Bên cạnh đó, việc hàng hiệu liên tục xuất hiện trong các cảnh quay được khán giả quan tâm. Trong khi Song Hye Kyo liên tục lăng xê Fendi, Chaumet - 2 thương hiệu cô làm Đại sứ, thì các diễn viên khác đưa lên sóng các sản phẩm của nhà: Dior, Gucci, Balmain, Valentino... với những món đồ lên tới cả trăm triệu, tạo ra cuộc ganh đua ''đầy mùi tiền'' qua từng tập phim.

    do hieu xa xi dspl 1
    Tập 3, nhân vật Moon Dong Eun đeo đôi khuyên tai trị giá 3.300 USD từ Chaumet. 
    do hieu xa xi dspl 12
    Mẫu túi xách từ nhà mốt Fendi xuất hiện cùng Moon Dong Eun trong cảnh quay ở tập 6. Thiết kế có giá 4.900 USD
    do hieu xa xi dspl 9
    Mẫu áo choàng tắm từ Versace. Thiết kế tông vàng xuất hiện trong tập 4. Nhà mốt Italy bán mẫu áo với giá 276 USD
    do hieu xa xi dspl 8
    Jeon Jae Joon diện cả set đồ từ Fendi trong cảnh quay ở tập 7. Mẫu áo blazer hơn 2.000 USD phối cùng sơ mi 517 USD và quần 1.005 USD
    do hieu xa xi dspl 7
    Park Sung Hoon vào vai Jeon Jae Joon - một trong những kẻ thù của Moon Dong Eun. Anh mặc cardigan của Gucci trong tập 6. Mẫu áo có giá hơn 800 USD
    do hieu xa xi dspl 6
    Lee Sara (Kim Hieora thủ vai) quấn khăn Louis Vuitton thành áo, Mẫu phụ kiện Ultimate Monogram Square 90 hiện được bán với giá 485 USD trên trang web của nhãn hàng. 
    do hieu xa xi dspl 5
    Tập 8, chiếc túi Large Lady Dior đồng hành cùng nhân vật Park Yeon Jin có giá 6.500 USD
    do hieu xa xi dspl 4
    Nhân vật phản diện do Lim Ji Yeon thủ vai đã sử dụng mẫu phụ kiện Medium Natalia Bag từ Tom Ford. Thiết kế hiện được bán với giá 2.990 USD
    do hieu xa xi dspl 3
    Park Yeon Jin phối đồ với mẫu túi trị giá 2.179 USD từ thương hiệu Valentino.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-hang-hieu-xa-xi-xuat-hien-trong-the-glory-cua-song-hye-kyo-a562416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan