+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt khán giả bán lỗ vé concert Hà Anh Tuấn

    ĐS&PL Hàng loạt khán giả rao bán, sang nhượng lại vé đêm nhạc "Chân trời rực rỡ" của Hà Anh Tuấn với mức thấp hơn cả giá gốc. Tuy nhiên, người hỏi mua vẫn rất ít.

    Những năm gần đây, Hà Anh Tuấn được xem là một thương hiệu của loại hình live concert. Nhiều đêm nhạc của anh cháy vé chỉ sau thời gian mở bán ngắn.

    Năm nay, live concert Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon của nam ca sĩ diễn ra vào cuối tháng 2 với sự góp mặt của huyền thoại âm nhạc Kitaro cũng đã được thông báo là "cháy vé" từ cuối năm 2022.

    Hiện tại, nhiều khán giả bất ngờ khi hàng loạt khán giả thông báo nhu cầu bán lại vé đêm nhạc. Số lượng vé được rao bán lại ngày càng tăng trên khắp các hội nhóm mạng xã hội, trên chính fanpage của ban tổ chức.

    Tuy nhiên, người có nhu cầu mua lại tương đối ít. Điều này đặt thắc mắc về khâu bán vé và thông tin "cháy vé" của chương trình.

    Đặc biệt, hàng loạt vé được rao bán rẻ hơn giá gốc, đây là điều chưa từng xảy ra với Concert của Hà Anh Tuấn.

    hang loat khan gia ban lo ve concert ha anh tuan2
    Vé được rao bán - Nguồn: Vietnamnet.

    Live concert Chân trời rực rỡ - The Glorious Horizon được thông báo có 5 hạng vé, từ bình dân đến cao cấp, bao gồm Matsuri, Silk Road, Koi, Horizon và Glory (đặt theo tên các tác phẩm của Kitaro).

    Khi mở bán, concert Chân trời rực rỡ nhanh chóng được nhà tổ chức thông báo “cháy vé”, nhiều khán giả không mua được vé vì hệ thống tắc nghẽn.

    Trong họp báo chiều 26/12/2022, Hà Anh Tuấn chia sẻ về vấn đề này: “Đến cả gia đình tôi còn không mua được vé. Khi tôi bảo mọi người đăng ký mua trước đi, họ cũng rất thờ ơ vì cho rằng tôi sẽ không bao giờ bán hết vé”.

    Trong một nhóm có tên chuyển nhượng vé Hà Anh Tuấn, không ít tài khoản đăng bán vé hạng Horizon với giá 7 triệu đồng/cặp, trong khi giá gốc hạng này là 8 triệu đồng/ cặp. Hy hữu có những tài khoản bán 5 triệu đồng/cặp vé Horizon, rẻ hơn 3 triệu đồng.

    hang loat khan gia ban lo ve concert ha anh tuan3
    Ca sĩ Hà Anh Tuấn.

    Ngoài ra, Concert Chân trời rực rỡ, Hà Anh Tuấn và ê-kíp bị đánh giá là có bước đi mạo hiểm khi chọn địa điểm tổ chức xa, khiến cho việc bán vé khó khăn.

    Cụ thể, Concert sẽ diễn ra hai đêm 24-25/2/2023, trong khuôn viên Sân Lễ hội Đền Vua Đinh - Vua Lê, Cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.

    Theo bầu show Phan Anh, Ninh Bình xa so với nhiều khán giả. Thứ hai, mùa này cũng đang là mùa mưa phùn ở miền Bắc nên nhiều người có thể ngại đi.

    Bầu show nêu quan điểm: "Tôi không biết ai đã tư vấn cho Hà Anh Tuấn làm show ở sân lễ hội tại Ninh Bình, tôi nghĩ định hướng này hơi sai nên cũng khó nắm bắt và đợt này khó bán vé".

    Trước đó, Hà Anh Tuấn từng chia sẻ với truyền thông, "Chân trời rực rỡ" là chương trình lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của anh, được ấp ủ trong ba năm qua và hi vọng được mọi người đón nhận.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-khan-gia-ban-lo-ve-concert-ha-anh-tuan-a565575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan