+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt người đẹp Việt thi "chui" bất chấp án phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quỳnh Nga, Diệu Linh, Cao Thùy Linh và rất nhiều người đẹp khác phải nhận mức án phạt nặng vì thi chui, không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

    (ĐSPL) – Quỳnh Nga, Diệu Linh, Cao Thùy Linh và rất nhiều người đẹp khác phải nhận mức án phạt nặng vì thi chui, không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

    Quỳnh Nga


    Mới đây, người đẹp Quỳnh Nga bị phát hiện đi thi chui cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á. Theo tin tức, cô chưa từng đạt danh hiệu nào trong nước và chưa xin phép bất kỳ cơ quan quản lý nào trước khi tham dự cuộc thi này. Với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 83-60-95, Quỳnh Nga đang là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài nhan sắc cùng với 9 nước trong khu vực Đông Nam Á. Chưa biết cô có giành được danh hiệu nào hay không, chỉ có điều, rất có thể một án phạt đang đợi cô ở nhà sau hành động đi thi không xin cấp phép của người đẹp.

    Người mẫu Diệu Linh

    Không quá nổi tiếng trong giới người mẫu nhưng ngay sau khi bị phát hiện “thi chui” tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014, Diệu Linh trở thành cái tên được chú ý nhiều. 


    Chưa từng đạt danh hiệu trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào trong nước và chưa được cấp phép để đi thi nên dù Diệu Linh có giành được giải trang phục dân tộc đẹp nhất và Hoa hậu Đông Nam Á thì cô vẫn phải chịu án phạt 30 triệu đồng từ Sở VHTT&DL TP.HCM.

    Người mẫu Cao Thùy Linh


    Giành giải thưởng Trang phục Dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Thái Lan nhưng “Người đẹp nude bên ngựa” cũng không thể cứu vãn được mức phạt của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM vì tội thi chui.

    Cao Thùy Linh bị phạt 22,5 triệu đồng. Rất may, cô đã thoát khỏi mức án phạt hành chính cao nhất là đình chỉ biểu diễn trên toàn quốc.

    Siêu mẫu Phan Hoàng Thu


    Tuy lọt vào đến Top 6 và giành giải phụ là Hoa hậu Đông Nam Á song người đẹp vẫn phải nộp phạt 15 triệu đồng vì tự ý tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2013 trong khi không nộp hồ sơ xin phép Cục nghệ thuật biểu diễn.

    Huỳnh Thúy Anh

    Biết luật nhưng vẫn phạm luật, Huỳnh Thúy Anh đã 2 lần vi phạm khi ngang nhiên “mang chuông đi đánh xứ người” mà không xin cấp phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn.


    Lần đầu tiên cô bị phạt cấm mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ. Tuy nhiên, chưa đầy 2 tháng sau, người đẹp tiếp tục vi phạm khi đến Đức tham dự Miss Intercontinential - Hoa hậu liên lục địa 2014. Cô bị phạt 22,5 triệu đồng từ Sở VHTT&DL TP. HCM.

    Tường Vy


    "Gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ vào đầu tháng 8 năm 2014.

    Dù giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này nhưng cô vẫn phải lãnh án phạt 30 triệu đồng, bị tước danh hiệu và bị cấm diễn với các hoạt động nghệ thuật trong 3 tháng vì đi thi không xin phép.

    Hoàng Khánh Ngọc


    Hoàng Khánh Ngọc là người đẹp Việt Nam đầu tiên dính scandal thi chui khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2004 mà không xin phép cơ quan quản lý.

    Mặc dù đã giành chiến thắng trong phần thi thời trang và đoạt danh hiệu Nữ hoàng catwalk nhưng người đẹp vẫn phải nhận án phạt của Sở văn hóa thể thao du lịch.

    Phạm Thu Hằng


    Tiếp nối Hoàng Khánh Ngọc, Phạm Thu Hằng cũng tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 ở Thái Lan mà không có dấu đỏ của Cục Nghệ thuật biểu diễn.

    Quế Vân


    15 triệu đồng là mức án phạt dành cho Quế Vân khi tự ý tham cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2013 mà không có giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn. Được biết, tại cuộc thi này, cô dành danh hiệu Á hậu 1.

    Kim Duyên


    15 triệu đồng cũng là mức phạt của cơ quan quản lý dành cho Kim Duyên vì tự ý tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 tại Mỹ mà chưa được cấp phép. Danh hiệu Á hậu 1 cũng không thể cứu vãn giúp cô thoát khỏi án phạt này.

    Châu Đoàn Thanh Trúc


    Từng giành giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu Việt Nam 2014 nhưng Thanh Trúc vẫn bị phạt và cấm diễn khi tham dự Miss Beauty of the world 2010 vì không được Cục biểu diễn cấp giấy phép. Cuộc thi mà cô giành giải trước đó chỉ đủ điều kiện để cô tham gia cuộc thi người mẫu quốc tế chứ không được thi hoa hậu.

    Nguyễn Đỗ Bắc Linh


    Nguyễn Đỗ Bắc Linh tự làm xấu đi hình ảnh của mình khi thi "chui" cuộc thi hoa hậu "ao làng" Miss Bikini 2010 tại Trung Quốc. Được biết, Bắc Linh từng đoạt giải 3 trong cuộc thi Ngôi sao người mẫu Việt Nam 2010.

    Kim Dung


    Tham dự Hoa hậu liên lục địa 2010 tại Malaysia, Kim Dung bị cơ quan quản lý phạt nặng vì thi chui, không đủ điều kiện thi Hoa hậu Quốc tế, không được Cục biểu diễn cấp giấy phép.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]q9msqd1muL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-nguoi-dep-viet-thi-chui-bat-chap-an-phat-a112587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.