+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt nhân viên tại Trung Quốc bị quản lý tát, bò dưới sàn nhà gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh các nam nhân viên bị nữ quản lý tát liên tục vào mặt và phải bò dưới sàn nhà bằng 4 chi chỉ vì làm việc không hiệu quả đang gây phẫn nộ trong dư luận.

    Hình ảnh các nam nhân viên bị nữ quản lý tát liên tục vào mặt và phải bò dưới sàn nhà bằng 4 chi chỉ vì làm việc không hiệu quả đang gây phẫn nộ trong dư luận.

    Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc có đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh các nhân viên tại một công ty bất động sản bị phạt vì làm việc kém, thu hút được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

    [presscloud]2379[/presscloud] 

    Nguồn: SCMP

    Theo thông tin tờ Thepaper.cn đưa tin vào hôm qua (4/5), các nhân viên này thuộc một công ty ở Nghi Xương, trung tâm tỉnh Hồ Bắc đang xếp hàng chịu phạt trong một buổi thẩm định cuối tháng 4.

    Trong đoạn đầu tiên của clip, 6 nhân viên nam xếp thành một hàng ngang rồi đứng yên cho một nữ nhân viên khác tát liên tục vào mặt trước sự chú ý của tất cả mọi người.

    Các nhân viên phải bò trên sàn nhà bằng bốn chi. Ảnh cắt từ clip

    Sau đó, hàng chục nhân viên khác phải vừa bò vừa tụng kinh theo vòng tròn quanh một người đàn ông được cho là người chịu trách nhiệm quản lý thời gian phạt.

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng dấy lên một luồng tranh cãi gay gắt trong dư luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình về cách đối xử với nhân viên của công ty này cho dù họ có làm sai hay làm việc không hiệu quả.

    Trước phản ứng mạnh mẽ từ cư dân mạng, một người đứng đầu trong công ty đã lên tiếng giải thích trên tờ South China Morning Post. Người này cho rằng, hình phạt trên hoàn toàn là tự nguyện, tất cả đều do các nhân viên tự chọn hình phạt cho mình.

    “Thực tế, 6 nhân viên nam này đã không thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của công ty, không gọi điện cho khách hàng và nhiều nhiệm vụ nữa. Có lẽ công ty đã quá thoải mái với họ và hiệu suất của họ rất thấp”, ông này nói.

    Ngoài ra, người đứng đầu công ty bất động sản còn cho hay, 6 người đàn ông chịu quỳ quanh phòng rất thích làm việc tại công ty, nữ nhân viên đã tát mọi người chỉ là thực hiện theo những gì nhân viên khác yêu cầu và đoạn clip bị lan truyền trên mạng đều là hiểu lầm. Đồng thời, khẳng định với truyền thông rằng công ty của ông sẽ rút kinh nghiệm từ vụ việc và cải thiện cách quản lý của mình.

    Tuy nhiên, nhiều tờ báo địa phương đã đăng tải thông tin, một nữ nhân viên- người đã khóc trong khi chịu hình phạt đã phải bỏ việc ngày 2/5 vừa qua.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-nhan-vien-tai-trung-quoc-bi-quan-ly-tat-bo-duoi-san-nha-gay-phan-no-a228595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan