+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt xe tông liên hoàn trước cổng bệnh viện Bạch Mai, nhiều người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 2 ôtô và nhiều xe máy xảy ra va chạm liên hoàn trên đường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người bị thương.

    2 ôtô và nhiều xe máy xảy ra va chạm liên hoàn trên đường Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người bị thương.

    Khoảng 11h ngày 15/4, trên đường Phương Mai, đoạn gần ngay cổng Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội, một chiếc ô tô nhãn hiệu Santafe đã bất ngờ mất lái đâm liên hoàn vào 2 ô tô và 3 xe máy.

    Chiếc xe gây tai nạn chỉ dừng lại khi đâm bẹp xe máy của một người đang đứng buôn bán hoa quả dạo, cạnh cột biển báo rồi bung túi khí.

    Một số ôtô hư hỏng sau tai nạn liên hoàn. 

    Theo một số người chứng kiến vụ việc, vụ tai nạn khiến 2 người đàn ông, 2 phụ nữ và một cháu bé phải nhập viện. Trong đó, một người phụ nữ bị thương rất nặng.

    Khi tai nạn xảy ra, người dân đã đưa một số người điều khiển xe máy vào Bệnh viện Bạch Mai sơ cứu.

    Lãnh đạo Công an phường Phương Mai cho hay sau khi nhận tin báo sự cố, lực lượng chức năng cùng Công an quận Đống Đa phong tỏa hiện trường, tìm nhân chứng vụ việc để ghi lời khai.

    Chỉ huy Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an quận Đống Đa cho biết đơn vị cùng lực lượng điều tra đang tìm hiểu nguyên nhân tai nạn liên hoàn, chưa có thống kê về số người bị thương.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-xe-tong-lien-hoan-truoc-cong-benh-vien-bach-mai-nhieu-nguoi-bi-thuong-a226269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan