+Aa-
    Zalo

    Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc sử dụng hình ảnh ông Kim Jong-un gây tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện trên bao bì mặt nạ dưỡng da của một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đang gây phẫn nộ tại cả 2 quốc gia.

    Hình ảnh của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện trên bao bì mặt nạ dưỡng da của một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đang gây phẫn nộ tại cả 2 quốc gia.

    Loại mặt nạ với bao bì in hình lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un - Ảnh: SCMP

    Trong bối cảnh chính trị phức tạp cũng như nhiều tin đồn về việc lãnh đạo Triều Tiên có thể bay tới Hàn Quốc trong tháng này, loại mặt nạ với bao bì in hình ông Kim Jong-un bỗng nhiên gây sốt trên kệ hàng mỹ phẩm của nhiều siêu thị.

    Loại mặt nạ được quảng cáo có tác dụng dưỡng ẩm cho da với công nghệ “hạt nhân” không chỉ sử dụng hình ảnh ông Kim mà còn in các khẩu hiệu tuyên truyền như “Làm đẹp cho phụ nữ cả hai nước!”, “Nước suối núi Baekdu sẽ khiến làn da khỏe mạnh từ trong từng tế bào hạt nhân!”.

    Được sản xuất bởi một công ty chăm sóc da của Hàn Quốc có tên 5149, loại mặt nạ này ra mắt vào tháng 6, ngay sau hội nghị thượng đỉnh liên Triều giữa ông Kim và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

    Kể từ đó, theo truyền thông Hàn Quốc, hơn 25.000 mặt nạ có giá 4.000 won (3,5 USD) mỗi chiếc đã được bán ra rộng rãi tại Pierrot Shopping - một nhà bán lẻ giảm giá thuộc Emart, chuỗi bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc.

    Irene Kim, một chuyên gia chăm sóc da của Hàn Quốc và đồng sáng lập của công ty du lịch y tế My Seoul Secret nói: “Quan điểm cá nhân của tôi là không thích lợi dụng một chương trình nghị sự chính trị nào đó để thu hút người tiêu dùng thay vì tập trung vào tác dụng chính của sản phẩm”.

    Hiện nay, làn sòng chỉ trích loại mặt nạ này đang dâng cao trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc với nhiều ý kiến trái chiều.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-my-pham-han-quoc-su-dung-hinh-anh-ong-kim-jong-un-gay-tranh-cai-a254775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan