+Aa-
    Zalo

    "Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh của "Tây Du Ký": Đại gia giàu có với đời tư viên mãn

    • DSPL
    ĐS&PL “Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh Khâu Bội Ninh là người có nhan sắc đỉnh cao và giàu có bậc nhất trong dàn mỹ nhân của "Tây Du Ký" 1986.

    “Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh Khâu Bội Ninh là người có nhan sắc đỉnh cao và giàu có bậc nhất trong dàn mỹ nhân của "Tây Du Ký" 1986.

    Vai diễn huyền thoại

    Bộ phim Tây Du Ký là tuổi thơ của bao thế hệ vì qua nhiều năm vẫn được phát sóng đều đặn. Đây là bộ phim được cải biên nhiều nhất nhưng phiên bản năm 1986 vẫn là "kinh điển" nhất trong lòng khán giả.

    Một trong số những nhân vật để lại ấn tượng nhiều nhất bộ phim dù vai diễn khá ít ỏi chính là nàng "Hằng Nga" Khâu Bội Ninh, mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thoát tục.

    Khâu Bội Ninh - Nàng "Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh. Ảnh: Baidu. 

    Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 trong gia đình quân nhân, cha bà là vị tướng quân nổi tiếng lúc bấy giờ. Vốn không có niềm đam mê với nghề diễn, Khâu Bội Ninh tham gia vào làng giải trí Hoa ngữ một cách tình cờ.

    Cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết và được mời đóng vai nàng tiên nữ cung Quảng Hàn mặc dù trước đó chỉ là nhân viên thuộc ekip bộ phim Hồng Lâu Mộng. "Tây Du Ký" là tác phẩm đầu tay và cũng là bộ phim duy nhất trong sự nghiệp của người đẹp.

    Nhan sắc thời trẻ của Khâu Bội Ninh thực sự khó ai bì kịp.

    Không phải ngẫu nhiên mà Khâu Bội Ninh được chọn là "Hằng Nga" trong bộ phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký. Có thể nói thời trẻ, Khâu Bội Ninh sở hữu nhan sắc đỉnh cao nổi bật. Vẻ đẹp của bà vừa dịu dàng, đoan trang vừa có khí chất thoát tục.

    Cũng vì thế mà khi hóa thân thành Hằng Nga, Khâu Bội Ninh thực sự rất hợp vai. Đáng tiếc là, dù ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Khâu Bội Ninh vẫn quyết rời khỏi làng giải trí, bất chấp sự tiếc nuối của người hâm mộ.

    Vẻ đẹp dịu dàng và đoan trang của Khâu Bội Ninh khiến bà trở thành nàng Hằng Nga được yêu thích nhất.

    Nữ đại gia thành đạt, bí ẩn nhất Tây Du Ký

    Sau khi đóng "Tây Du Ký", Khâu Bội Ninh dần rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung kinh doanh. Có thế nói, so với dàn diễn viên "Tây Du Ký" năm ấy, Khâu Bội Ninh là một trong những người giàu có nhất nhưng cũng sống kín tiếng nhất. Từ khi chuyển sang làm doanh nhân, bà cũng không còn giữ liên lạc với mọi người trong đoàn phim.

    Bà lựa chọn kinh doanh, mở công ty riêng.

    Hiện tại, Khâu Bội Ninh đã là một nữ đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù. Sau hơn 30 năm phấn đấu, bà hiện đang là chủ của một tập đoàn lớn có doanh thu lên tới hàng trăm triệu nhân dân tệ (NDT) mỗi năm.

    Được biết, ngoài khả năng kinh doanh tài giỏi, Khâu Bội Ninh còn được yêu mến và nể phục bởi có một trái tim vô cùng nhân hậu. Trong nhiều năm qua, bà đã xây dựng hơn 100 trường tiểu học, giúp đỡ hàng trăm nghìn trẻ em có cơ hội được tới trường. Vì vậy, bà được ví như nàng tiên giữa đời thực, mang lại tình yêu và hơi ấm cho bao số phận bất hạnh.

    Nhiều người cho rằng Khâu Bội Ninh đã lựa chọn đúng khi từ bỏ showbiz để kinh doanh.

    Về đời tư, Khâu Bội Ninh từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Thời trẻ, bà kết hôn với con trai của một cán bộ cấp cao trong Quân ủy Trung ương, nhưng cuộc hôn nhân này lại kết thúc chóng vánh.

    Trong một cuộc phỏng vấn, khi tâm sự về quãng thời gian khó khăn trên, Khâu Bội Ninh cho hay: "Khi đó, tôi cũng cô đơn giống như Hằng Nga trên cung trăng, không có ai để bầu bạn, có chăng chỉ là một chú thỏ ngọc chẳng biết chuyện trò. Nhưng cũng nhờ vậy mà tôi tập trung cho sự nghiệp và công việc thiện nguyện, từ đó tìm ra được giá trị của bản thân".

    Hình ảnh "nữ cường nhân" Khâu Bội Ninh.

    Cuối cùng, sau khi đã trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Khâu Bội Ninh tìm được cho mình "một nửa" đích thực. Bà tái hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa tên Lý Đạo. Chồng nữ diễn viên là chủ tịch một công ty sản xuất đồ gia dụng, rất tài giỏi và giàu có.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nga-dep-nhat-man-anh-cua-tay-du-ky-dai-gia-giau-co-voi-doi-tu-vien-man-a340905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan