+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn người đổ xô đi xem lợn mới sinh có mặt khỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hàng ngàn người hiếu kì đã đổ xô về một trang trại chăn nuôi ở tỉnh Quý Châu để chứng kiến con lợn mới sinh mang bộ mặt của khỉ.

    (ĐSPL) – Hàng ngàn người hiếu kì đã đổ xô về một trang trại chăn nuôi ở tỉnh Quý Châu để chứng kiến con lợn mới sinh mang bộ mặt của khỉ.


    Nhiều người biết thông tin này đã nói đùa rằng nếu Trung Quốc đang cố gắng tạo ra một loài lợn lai khỉ thì họ rõ ràng đã thành công.


    Mặc dù trông giống như kết quả của một thí nghiệm gen di truyền nhưng thật ra con lợn mặt khỉ này, sinh tại một trại chăn nuôi của ông chủ họ Lin, tỉnh Quý Châu, đã thu hút được rất đông người dân địa phương hiếu kì tới xem.

    Trong khi còn chưa xác định được nguyên nhân khiến con lợn có khuôn mặt trông như vậy, các chuyên gia đã dự đoán rằng chính tình trạng ô nhiễm môi trường là thủ phạm chính.


    Vì bị dị tật trông như thế này mà con lợn nhỏ này không thể bú sữa của heo mẹ, ông chủ trang trại Lin đã phải cho ăn bằng bình sữa trẻ em.


    Những con lợn đột biến, đề tài luôn thu hút sự chú ý của dư luận, vốn không phải là hiếm ở các vùng nông thôn Trung Quốc. Hồi tháng 6/2016, một nông dân Tứ Xuyên đã tự hào khoe con lợn con được đánh giá cao của mình bởi nó có tới hai đầu và ba mắt.


    Năm ngoái, một người đàn ông Thiên Tân đã nuôi một con lợn hai mặt, 3 tai mà ông ta tìm thấy bên ngoài ngôi đền ở địa phương. Trở lại năm 2013, một con lợn đáng yêu có hai đầu 3 mắt cũng được phát hiện ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây. Năm tiếp theo sau đó, một con lợn con có hai mõm, 2 mũi cũng được sinh ra từ một con lợn nái giống lai ở Yunlin, Đài Loan.


    Chúng ta có thể khẳng định rằng có điều gì đó không bình thường đã xảy ra ở đây.

    Theo Shanghaiist

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-nguoi-do-xo-di-xem-lon-moi-sinh-co-mat-khi-a173517.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan