+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn người hâm mộ đến lễ tang tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối

    • DSPL
    ĐS&PL Đông đảo các nghệ sĩ và hàng ngàn khán giả đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, TP. HCM để làm lễ viếng và tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Đông đảo các nghệ sĩ và hàng ngàn khán giả đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, TP. HCM để làm lễ viếng và tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Sáng 12/12, lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP. HCM), lễ viếng bắt đầu từ 10h-16h cùng ngày. Đông đảo các nghệ sĩ là những đồng nghiệp thân thiết như: Hoài Linh, Trường Giang, Nhã Phương, Thu Trang, Tiến Luật... đã có mặt từ rất sớm.

    Ngoài ra, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại nhà tang lễ để đưa tiễn danh hài Chí Tài. Lực lượng bảo vệ đã làm việc rất tích cực để tránh gây ùn tắc giao thông, cũng như các tình nguyện viên và lực lượng dân phòng của địa phương đã nhắc nhở mọi người đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn để phòng chống dịch bệnh.

    NSƯT Hoài Linh có mặt từ rất sớm để điều hành tang lễ. 

    Vì lễ tang diễn ra ở thời điểm khó khăn do dịch COVID-19 và lũ lụt, nghệ sĩ Hoài Linh - trưởng ban tang lễ - cho biết tang lễ sẽ không nhận vòng hoa viếng. Toàn bộ tiền phúng điếu sẽ được sử dụng để giúp đỡ bà con vùng lũ vượt qua khó khăn, theo tâm nguyện của nghệ sĩ Chí Tài.

    Một ngày buồn của showbiz Việt và hàng ngàn người hâm mộ trên cả nước.

    Theo lịch trình, sau lễ viếng, vào khuya 12/12 linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đưa đi Los Angeles, Mỹ.

    Linh cữu của cố nghệ sĩ đã được đưa vào nhà tang lễ.

    NSƯT Hoài Linh điều động thực hiện nghi lễ.

    Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương nén nỗi đau trước linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Một người dân ôm hoa đến chờ được viếng từ rất sớm.

    Từ sáng sớm 12/12, ước lượng có hàng nghìn người dân hiếu kỳ, người hâm mộ và cả đội ngũ YouTuber đã có mặt ở nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, TP. HCM.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Tuổi Trẻ, Người lao động

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-nguoi-ham-mo-den-le-tang-tien-dua-co-nghe-si-chi-tai-lan-cuoi-a349166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan