+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn người kéo đến bệnh viện xem em bé 2 đầu ra đời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Em bé kỳ lạ này mới chào đời vào đêm ngày 11/11 vừa qua tại Bangladesh đang được điều trị chuyên sâu vì khó thở.

    (ĐSPL) – Em bé kỳ lạ này mới chào đời vào đêm ngày 11/11 vừa qua tại Bangladesh đang được điều trị chuyên sâu vì khó thở.

    Các chuyên gia y tế cho biết, em bé này đã chào đời một cách “kỳ diệu” vào đêm ngày 11/11 vừa qua tại bệnh viện Brahmanbaria - bệnh viện lớn nhất của thủ đô Dhaka, Bangladesh. Hiện, bé đang được điều trị và chăm sóc đặc biệt vì khó thở.


    Để chứng kiến sự kiện đặc biệt này, hàng ngàn người dân đã đổ xô đến bệnh viện Brahmanbaria, nơi em bé này được sinh mổ.

    Cha của cô bé, ông Jamal Mia, một nông dân nghèo vẫn chưa hết kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn thấy con gái mới chào đời của mình.

    "Con gái tôi sinh ra có hai đầu nhưng đang được phát triển khá đầy đủ. Con bé có thể ăn với cả 2 hai cái miệng và thở với hai cái mũi”, ông nói.

    Tuy vậy, hiện tại, ông Jamal lại lo lắng rằng bản thân không có đủ khả năng để lo chi phí chăm sóc con.

    "Tôi cảm thấy rất buồn vì con gái tôi đã được sinh ra trong một gia đình nghèo khố. Tôi không có tiền lo chi phí chăm sóc và điều trị cho con, thậm chí là tiền lo cho vợ", ông nói.

    Abu Kawsar, giám đốc của Bệnh viện, nơi bé được sinh ra, cho biết các xét nghiệm ban đầu cho thấy cô bé có đầy đủ các cơ quan quan trọng.

    "Ngoại trừ có hai đầu, trẻ sơ sinh có phần còn lại của các cơ quan và chân tay như một trẻ sơ sinh bình thường," ông nói.

    Ông cũng cho biết, bệnh viện đã bị du khách vây kín sau khi thông tin về em bé "kỳ lạ" được lan truyền trong công chúng.

    Vào năm 2008, tại Bangladesh, một em bé khác cũng được sinh ra có hai đầu, nhưng em đã tử vong ngay sau đó.

    MẠC NHIÊN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]vCGlGnDUTt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-nguoi-keo-den-benh-vien-xem-em-be-2-dau-ra-doi-a119360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.