Hàng ngàn thí sinh đội mưa casting Vietnam's Next Top Model 2014


Thứ 5, 21/08/2014 | 02:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Dù trời Hà Nội sáng nay mưa to nhưng hàng ngàn thí sinh đã có mặt trong vòng sơ tuyển đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2014.

(ĐSPL) - Dù trời Hà Nội sáng nay mưa to nhưng hàng ngàn thí sinh đã có mặt trong vòng sơ tuyển đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2014. Mỗi người là một cá tính khác nhau và họ đã mang đến nhiều màu sắc thời trang đa dạng của chính mình đến với cuộc thi. 

Đã từng xem qua những mùa giải trước nên ở vòng sơ tuyển đa phần các thí sinh lựa chọn những bộ trang phục ôm sát để khoe hình thể trước ban giám khảo.

  Nếu như những chàng trai lựa chọn jean khỏe khoắn cũng những chiếc áo thun ôm phong đơn giản thì những cô gái lại lựa chọn những bộ cánh có màu sắc nổi bật hơn.

 Khá nhiều du học sinh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài cũng dành thời gian bay về nước tham dự vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014.

 Hiện tại không khí vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 đang diễn ra rất sôi nổi, ngay khi bộ tứ quyền lực của mùa giải năm nay chính thức được tiết lộ càng khiến khán giải tin rằng một mùa giải với những điểm mới thú vị đang mở ra đầy triển vọng.
 Những chàng trai có chiều cao khủng từ 189cm - 195cm, chính chiều cao này khiến họ nổi bật giữa những thí sinh khác. Những cô gái sở hữu chiều cao trên 177cm - 180cm cũng khiến các chàng trai phải e dè.
 Dù trời Hà Nội sáng nay mưa to nhưng đông đảo thí sinh đã có mặt tại địa điểm casting đúng giờ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-thi-sinh-doi-mua-casting-vietnams-next-top-model-2014-a47145.html