+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn bạn trẻ nô nức tham dự triển lãm ảnh Chất Thời Gian

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chủ nhật vừa qua tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, hàng nghìn bạn trẻ đã đến với buổi triển lãm ảnh đen trắng độc đáo đầu tiên tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - Chủ nhật vừa qua tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, hàng nghìn bạn trẻ đã đến với buổi triển lãm ảnh đen trắng độc đáo đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề về quê hương đất nước. 

    Những bức ảnh trong buổi triển lãm đến từ cuộc thi nhiếp ảnh Chất Thời Gian do thương hiệu Vinacafé phối hợp cùng Diễn Đàn Nhiếp Ảnh VN photo tổ chức nhằm tôn vinh những nét đẹp di sản Việt. Đây cũng chính là cuộc thi gây sốt trong cộng đồng yêu nhiếp ảnh trong thời gian vừa  qua, mang đến những khung ảnh thật đẹp, thật nhiều xúc cảm, thật chất về Việt Nam. Lần đầu tiên các bạn trẻ có dịp nhìn lại và tìm về với những di sản của dân tộc – những nét đẹp đầy sức sống và mãi trường tồn cùng thời gian. Những ảnh đoạt giải nhất chung cuộc thật sự là những tác phẩm để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.

    Hàng nghìn bạn trẻ nô nức tham dự triển lãm ảnh Chất Thời Gian
    Gỉải nhất chung cuộc chủ đề Công trình vượt thời gian.

    Tác phẩm: Hòn ngọc Viễn Đông

    Tác giả: Nguyễn Văn Toàn

    Lời tác giả: Từ một con phố nhỏ, với những mái nhà tranh lụp xụp vào cuối thế kỷ 19, khó có thể hình dung Sài Gòn lại trỗi dậy, trở thành "Hòn ngọc Viễn Đông" vào giữa thế kỷ 20. Với sự năng động vốn có, "Hòn ngọc Viễn Đông" không ngừng chuyển động mạnh mẽ, bứt phá ngoạn mục và vươn lên tầm cao chưa từng có, hiện đang tỏa sáng với một diện mạo hoàn toàn mới: văn minh, hiện đại nhưng không kém phần thơ mộng....

    Hàng nghìn bạn trẻ nô nức tham dự triển lãm ảnh Chất Thời Gian
    Gỉải nhất chung cuộc chủ đề Tinh thần vượt thời gian

    Tác phẩm: Nét Nghề

    Tác giả: Huỳnh Công Nghĩa

    Lời tác giả: Làng nghề Bầu Trúc - Ninh Thuận. Ai đến cũng phải bỡ ngỡ những đôi tay khéo léo của người phụ nữ nơi đây... Họ luôn giữ nét đặc sắc của làng nghề Bầu Trúc...

     

    Hàng nghìn bạn trẻ nô nức tham dự triển lãm ảnh Chất Thời Gian
    Gỉải nhất chung cuộc chủ đề Khoảnh khắc vượt thời gian

    Tác phẩm: Huế Những Ngày Mưa

    Tác giả: Ngô Tiến Tân

    Lời tác giả: Những cơn mưa Huế, một nét đặc trưng mà không người dân Huế nào không biết, và hình ảnh những đoàn xích lô vẫn đưa đón khách du lịch băng qua những con đường của Huế, những con đường trũng nước nhưng cũng là 1 nét đẹp mà du Khách đến đây được cảm nhận.

    Hàng nghìn bạn trẻ nô nức tham dự triển lãm ảnh Chất Thời Gian
    Gỉải nhất chung cuộc chủ đề Chất cà phê

    Tác phẩm: Chất Từ Ban Sơ

    Tác giả: Nguyễn Lữ Nguyễn

    Lời tác giả: Từ hạt café ban sơ đến ly café thơm đắng là cả hành trình tâm huyết của những nghệ nhân cà phê, từ trồng, chăm sóc đến chọn lọc, rồi rang, xay, phối trộn.

    Hàng nghìn bạn trẻ nô nức tham dự triển lãm ảnh Chất Thời Gian

    Buổi triển lãm còn để lại nhiều xúc cảm cho người tham dự bởi phần trình diễn đặc sắc và đầy ngẫu hứng của ca sĩ Hoàng Tôn cùng nhóm F.Boiz với ca khúc Tên Tôi Việt Nam - HIT nổi bật gần đây phối hợp cùng cuộc thi Chất Thời Gian. 

    Hàng nghìn bạn trẻ nô nức tham dự triển lãm ảnh Chất Thời Gian

    Đặc biệt hơn cả là 02 bộ ảnh độc đáo về cà phê do thương hiệu Vinacafé thực hiện: Hành Trình Cà Phê– Hành trình tinh hoa từ hạt cà phê cho đến ly cà phê thơm ngon hảo hạng và Chất Cà Phê, Vị Cuộc Sống – Cảm nhận cuộc sống tròn đầy qua lăng kính của 5 vị cà phê: chua thanh, đắng dịu, ngọt nhẹ, một chút chát và dư vị êm êm nơi cổ họng.

    Cuộc thi ảnh Chất Thời Gian thật sự đã truyền cảm hứng cho những bạn trẻ việt về cách sống chất hơn, giúp các bạn tìm thấy và trân trọng những nét đẹp trong phần hồn của dân tộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-ban-tre-no-nuc-tham-du-trien-lam-anh-chat-thoi-gian-a37062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan