Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam


Thứ 2, 09/05/2022 | 10:41


Tối 8/5, hàng ngàn CĐV có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) cổ vũ tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại lượt trận thứ 2 với U23 Philippines.

Tối 8/5, hàng nghìn người dân TP. HCM đã tập trung tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP. HCM) để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trong trận SEA Games 31

Trước đó, phố đi bộ đã được lắp đặt 5 màn hình LED cỡ lớn để phục vụ người hâm mộ xem các trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Tin trong nước - Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam
Đông đảo CĐV đã tập trung ở đây từ sớm.

Nhiều cổ động viên mang theo cờ, băngrôn cổ vũ. Nhiều trẻ em cũng theo cha mẹ ra phố đi bộ thưởng thức trận đấu. Không chỉ có cổ động viên Việt Nam, nhiều du khách nước ngoài cũng hào hứng nán lại ủng hộ U23 Việt Nam.

Tin trong nước - Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam (Hình 2).
Nhiều trẻ em cũng có mặt để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Nguyễn Huy Hoàng (Gò Gấp) chia sẻ: “Hơn hai năm qua, từ lần U23 Việt Nam đoạt huy chương vàng SEA Games 30 cuối năm 2019 đến nay bọn em mới được thưởng thức không khí bóng đá sôi đội tại phố đi bộ như thế này. Mọi người ai cũng háo hức tới sớm, chờ đợi theo dõi trận đấu bắt đầu hành trình U23 Việt Nam bảo vệ tấm huy chương vàng”.

Từng pha bóng của đội tuyển Việt Nam được người dân chăm chú theo dõi. Không ít lần, khán giả nuối tiếc khi các cầu thủ liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Tin trong nước - Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam (Hình 3).
CĐV bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi U23 Việt Nam chưa ghi được bàn vào lưới đối thủ

Kết thúc trận đấu với tỉ số 0-0, U23 Việt Nam vẫn tạm xếp thứ hai ở bảng A với 4 điểm bằng với U23 Philippines nhưng kém hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +4).

Tại SEA Games 31, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng trên sân nhà. Nhiều cổ động viên cho biết, sẽ mang theo băng rôn, mặc áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ U23 Việt Nam ở các trận đấu tiếp theo.

Tin trong nước - Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam (Hình 4).
Không khí sôi động tại buổi cổ vũ.

Tiếp theo đây đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Myanmar (lúc 19h ngày 13/5) và gặp Timor Leste (lúc 19h ngày 15/5).

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-co-dong-vien-do-ve-pho-di-bo-tiep-suc-cho-u23-viet-nam-a536901.html