+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn công nhân trả lại quà Tết vì nghi là hàng giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi nhận được quà Tết, hàng nghìn công nhân của Công ty TNHH may Tinh Lợi 2 (Khu công nghiệp Lai Vu, Hải Dương) đã trả lại vì nghi là hàng giả.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi nhận được quà Tết, hàng nghìn công nhân của Công ty TNHH may Tinh Lợi 2 (Khu công nghiệp Lai Vu, Hải Dương) đã trả lại vì nghi là hàng giả.

    Theo tin tức trên Dân trí, vào chiều ngày 13/2, công ty Công ty may Tinh Lợi cơ sở 2 (Khu công nghiệp Lai Vu, Hải Dương) phát quà Tết cho gần 8.000 công nhân. Mỗi túi quà gồm 1 gói mì chính, 1 chai nước mắm hiệu “Cá cơm 3 miền” và 1 chai dầu ăn hiệu Sunco.

    Tuy nhiên sau khi nhận quà về nhà, một công nhân tại phân xưởng may 2 lỡ tay làm vỡ chai nước mắm và phát hiện có mùi hôi nồng nặc sau đó, người này đã thông báo cho những công nhân khác. Khi mọi người kiểm tra thì phát hiện dầu ăn rất loãng, không có nắp giật đảm bảo bên trong.

    Quà tết bị công nhân trả lại được phía Công ty TNHH may Tinh Lợi 2 tập kết để chuyển trả đại lý phân phối. Ảnh Tuổi trẻ.

    Sau đó, đồng loạt các công nhân khác đã mang hàng tới trả lại công ty gây nhốn nháo. Lãnh đạo công ty đã phải trấn an bằng việc quy số tiền mua hàng thưởng Tết này ra tiền là 120 ngàn đồng/suất quà và chuyển vào tài khoản mỗi người không nhận quà.

    Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, ông Phạm Đình Hoà, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH may Tinh Lợi 2, cho biết tất cả quà tết tặng công nhân đều được mua từ nhà phân phối của hãng tại Hải Dương.

    “Trước khi mua, chúng tôi đọc báo thấy một số công ty tặng quà tết mua phải hàng giả nên đã gọi điện thoại đến hãng sản xuất các sản phẩm này để hỏi chính xác địa chỉ nhà phân phối tại Hải Dương. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng an toàn thực phẩm của sản phẩm, nhưng giải thích mà công nhân không nghe”, ông Hoà nói.

    Xem Video: 

    Nhận quà tết, hàng ngàn công nhân dính phải… hàng giả

    Theo ông Hoà, có thể do công nhân không quen dùng dầu ăn và nước mắm này nên không muốn nhận. Gói mì chính của một nhãn hàng quen thuộc thì các công nhân vẫn nhận bình thường.

    “Về việc công nhân phản ảnh nắp chai đóng không giống chai dầu ăn bình thường, chúng tôi đã hỏi lại nhà phân phối thì họ nói sản phẩm này không có nút nhựa bên trên cổ chai chứ không phải hàng giả. Nhà phân phối đã đồng ý nếu công nhân không thích thì họ sẽ nhận lại hàng và trả công ty tiền”.

    Đại diện nhà phân phối hàng Tết bán cho công ty cũng đã có mặt để làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-cong-nhan-tra-lai-qua-tet-vi-nghi-la-hang-gia-a84143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan