+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn người Trung Quốc tới Hải Phòng dự tiệc cuối năm: Công ty Hải Đăng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Công ty tôi chỉ hợp đồng với một đơn vị làm trong lĩnh vực lữ hành, du lịch. Đơn vị này đưa khoảng 2.000 người Trung Quốc tới ăn uống, giao lưu cuối năm.".

    “Công ty tôi chỉ hợp đồng với một đơn vị làm trong lĩnh vực lữ hành, du lịch. Đơn vị này đưa khoảng 2.000 người Trung Quốc tới ăn uống, giao lưu cuối năm.", Giám đốc nhân sự Công ty Hải Đăng cho hay.

    Sáng ngày 20/12, tại trung tâm tổ chức tiệc cưới Hải Đăng (thuộc công ty du lịch khách sạn Hải Đăng, địa chỉ 19 Trần Khánh Dư, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) đã điễn ra tiệc giao lưu cuối năm của một công ty có sự tham dự của hàng nghìn người Trung Quốc.

    Trung tâm tiệc cưới Hải Đăng. Ảnh: Infonet

    Trước sự việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Hải – Giám đốc nhân sự công ty CP du lịch khách sạn Hải Đăng cho biết: “Công ty tôi chỉ hợp đồng với một đơn vị làm trong lĩnh vực lữ hành, du lịch. Đơn vị này đưa khoảng 2.000 người Trung Quốc tới ăn uống, giao lưu cuối năm. Họ đi trên những chiếc xe 45 – 50 chỗ ngồi".

    Theo ông Hải, công ty Trung Quốc tổ chức buổi tiệc này để tri ân khách hàng. Họ tới đây ăn uống và tham gia các hoạt động một cách trật tự, không có biểu hiện vi phạm pháp luật.

    "Công ty tôi chỉ hợp đồng với bên đơn vị lữ hành du lịch đặt suất ăn cho các vị khách Trung Quốc. Còn việc lưu trú, tổ chức các nội dung trong tiệc giao lưu có phải xin phép hay không thì do đơn vị lữ hành làm việc với chính quyền và các cơ quan chức năng có thẩm quyền”, ông Hải cho hay.

    Những người Trung Quốc được cho là khách hàng của công ty chụp hình lưu niệm. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Lê Văn Quý - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng cho biết: “Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng vừa yêu cầu dừng tất cả các chương trình biểu diễn nghệ thuật mà đoàn khách lữ hành người Trung Quốc dự kiến tổ chức ở Hải Phòng vì vi phạm luật”.

    Theo ông Quý, lý do dừng các chương trình nghệ thuật của đoàn lữ hành người Trung Quốc là vì đoàn khách này biểu diễn nghệ thuật không báo cáo Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng về nội dung chương trình theo quy định của pháp luật.

    "Chúng tôi không cho họ tổ chức chương nghệ thuật vì họ không xin phép sở”, ông Quý nhấn mạnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-nghin-nguoi-trung-quoc-toi-hai-phong-du-tiec-cuoi-nam-cong-ty-hai-dang-noi-gi-a305411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan