+Aa-
    Zalo

    Hàng thủ Bồ Đào Nha "thủng" nghiêm trọng trước bán kết với xứ Wales

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đội tuyển Bồ Đào Nha vừa phải nhận tin dữ khi trung vệ Pepe dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận bán kết với xứ Wales.

    (ĐSPL) - Đội tuyển Bồ Đào Nha vừa phải nhận tin dữ khi trung vệ Pepe dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận bán kết với xứ Wales.

    [mecloud]ouK2CZn3hC[/mecloud]
    Hôm qua, Pepe đã dính chấn thương đùi và buộc phải bỏ buổi tập cùng toàn đội. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương ra sao nhưng HLV Fernando Santos đang mất ăn mất ngủ vì sự vắng mặt này.
    Pepe là cầu thủ rất quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Seleccao tại EURO 2016. Trung vệ này có lối chơi đầy sức mạnh lẫn sự tinh quái, đã góp công không nhỏ giúp Bồ Đào Nha vượt qua Croatia và Ba Lan để góp mặt bán kết.

    Nếu cầu thủ này không thể thi đấu, HLV Santos sẽ có 2 sự lựa chọn là Ricardo Carvalho và Bruno Alves nhưng các cầu thủ này đều không thể khỏa lấp chỗ trống mà Pepe để lại.
    Trước đó, Bồ Đào Nha đã chắc chắn mất William Carvalho ở bán kết gặp xứ Wales vì bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ phạt. Đây là "lá chắn thép" của đội bóng ở bán đảo Iberia nơi tuyến giữa. Với hàng loạt những sự thiếu vắng này, người hâm mộ Bồ Đào Nha có lý do để lo lắng.
    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]PreWYGIv7I[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-thu-bo-dao-nha-thung-nghiem-trong-truoc-ban-ket-voi-xu-wales-a138234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan