+Aa-
    Zalo

    Hàng Thùng Phương Mode - Tư vấn lấy mối hàng thùng uy tín chất lượng

    ĐS&PL Hàng Thùng Phương Mode được biết đến là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh hàng thùng có tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm đến cách lấy hàng thùng trực tiếp tại nguồn thì Hàng Thùng Phương Mode chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

    Hàng Thùng Phương Mode là kho hàng lớn với những đầu mối hàng thùng uy tín, giá cả hợp lý. Chính vì thế, khách hàng tìm đến Hàng Thùng Phương Mode không chỉ để mua sắm mà còn bởi dịch vụ dẫn mối hàng thùng chuyên nghiệp.

    mb

    Cửa hàng của Hàng Thùng Phương Mode hiện đang tọa lạc tại Đội 9, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội. Sau nhiều năm kinh doanh hàng thùng, Hàng Thùng Phương Mode thấu hiểu được những nỗi lo của khách hàng khi tìm kiếm nguồn sỉ. Đặc biệt là với những người chưa có kinh nghiệm buôn bán đánh hàng nước ngoài. Chính vì thế, Hàng Thùng Phương Mode sẽ hỗ trợ người mua giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến nguồn hàng, phương tiện di chuyển, chi phí, giá thành, chất liệu,...

    mb1

    Khách hàng sẽ không phải đối mặt và giảm thiểu được tối đa những rủi ro vì phải tự mò mẫm tiền mất tật mang. Hàng Thùng Phương Mode sẽ là đơn vị dẫn mối đánh hàng uy tín giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong chớp mắt, khiến câu chuyện tìm hàng nơi xứ người xa xôi trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    Hàng Thùng Phương Mode cam kết với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng sẽ dẫn mối giúp bạn đến những địa điểm có giá tốt và hàng thùng thuộc hàng Top tại các nước. Không chỉ có thế, khách hàng lựa chọn Hàng Thùng Phương Mode sẽ được hưởng một quy trình dẫn mối tối ưu hóa, tiết kiệm thời gian và chi phí. Cụ thể, trước tiên Hàng Thùng Phương Mode sẽ tiếp nhận những thông tin của khách hàng có nhu cầu. Dựa vào những đặc điểm, yêu cầu của khách hàng thì Hàng Thùng Phương Mode sẽ tư vấn mặt hàng, địa điểm nhập hàng, đơn vị vận chuyển… sao cho phù hợp nhất khách hàng.

    mb2

    Tiếp theo đó, Hàng Thùng Phương Mode cùng với khách hàng sẽ đi đến thống nhất về chi phí dựa trên các danh mục hàng hóa. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng Hàng Thùng Phương Mode sẽ lên kế hoạch cùng các chi phí liên quan một cách chi tiết nhất. Những liên hệ, mỗi dẫn đều là các xưởng, kho tận gốc và đã được Hàng Thùng Phương Mode tổng hợp, chọn lọc trong quá trình lấy hàng nhiều năm nay. Chính vì thế Hàng Thùng Phương Mode cam kết khách sẽ lấy được hàng như ý ngay từ lần đầu nhập hàng.

    mb3

    Bên cạnh đó, trước khi lấy hàng thì các chủ shop sẽ được Hàng Thùng Phương Mode hướng dẫn đầy đủ một số cách giao tiếp phổ thông, các cách thức lấy hàng, đi lại, di chuyển như thế nào,… Hàng Thùng Phương Mode làm như vậy nhằm đảm bảo sau khi dẫn mối, chủ shop có thể tự mình đi nhập hàng các lần sau cũng như tìm kiếm các địa điểm nhập hàng mới. Thêm vào đó, trong quá trình đi đánh hàng lần đầu, Hàng Thùng Phương Mode sẽ lo toàn bộ chi phí cho chủ shop gồm phương tiện đi lại, khách sạn, chi phí ăn uống,…

    mb4

    Sau khi khách đã đánh hàng thành công, Hàng Thùng Phương Mode sẽ có dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đảm bảo việc bán hàng thuận lợi và tư vấn cho các lần đánh hàng tiếp theo. Với quy trình tư vấn lấy mối hàng thùng như trên, Hàng Thùng Phương Mode đã dẫn dắt hàng trăm khách hàng chinh phục được đam mê khởi nghiệp từ hàng thùng.

    Khách hàng có nhu cầu tư vấn lấy mối hàng thùng uy tín có thể theo dõi trên Fanpage Hàng Thùng Phương Mode để cập nhật album sản phẩm mới nhất, lịch mở kiện và các chương trình khuyến mãi thường xuyên của Hàng Thùng Phương Mode.

    Thông tin liên hệ chi tiết tại:

    Hàng Thùng Phương Mode

    Địa chỉ: Đội 9 - Đại Áng - Thanh Trì - Hà Nội

    FanPage : https://www.facebook.com/hangthungphuongchung1

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-thung-phuong-mode-tu-van-lay-moi-hang-thung-uy-tin-chat-luong-a561992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.