+Aa-
    Zalo

    Hãng trà sữa TocoToco chính thức đóng cửa chi nhánh tại 79 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

    • DSPL
    ĐS&PL TocoToco không vì lợi nhuận hoặc yếu tố cạnh tranh trên thị trường mà thực hiện thiếu chặt chẽ các quy định, quy trình nghiêm ngặt với các đại lý nhượng quyền thương hiệu

    TocoToco không vì lợi nhuận hoặc yếu tố cạnh tranh trên thị trường mà thực hiện thiếu chặt chẽ các quy định, quy trình nghiêm ngặt với các đại lý nhượng quyền thương hiệu.

    Ông N.T.Cường - Trưởng phòng Chăm sóc và Phát triển đại lý công ty Taco cho biết, ngay từ đầu, trong chiến lược chung của TocoToco về phát triển hệ thống các đại lý cũng như xây dựng thương hiệu, người sáng lập – lãnh đạo công ty Taco đã chú trọng xây dựng bộ máy chăm sóc đại lý gồm nhân viên chăm sóc, bộ phận giám sát và  bộ phận pháp chế. Cùng với đó, Taco cũng được sự tham vấn của các luật sư để xây dựng chính sách đối với các đại lý một cách phù hợp.

    Sau quá trình thanh tra, phát hiện nhiều sai phạm của đại lý TocoToco tại địa chỉ 79 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng (gọi tắt là cửa hàng Đà Nẵng 2), gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và hình ảnh của thương hiệu TocoToco.

    Cửa hàng TocoToco tại địa chỉ 79 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng do bà Vũ Thị Xuân Hiền làm chủ sẽ phải chấm dứt hoạt động kể từ ngày 20/12/2018 và có 10 ngày để tháo dỡ biển hiệu, vật tư, tài sản có sử dụng nhãn hiệu TocoToco

    Do đó:

    1. Để bảo vệ hình ảnh, thương hiệu và chất lượng của TocoToco; vì hệ thống TocoToco trên cả nước.

    2. Vì quyền lợi của người tiêu dùng trong việc phải được sử dụng các sản phẩm trà sữa chính hãng do TocoToco cung cấp;

    3. Cần sàng lọc loại bỏ khỏi hệ thống của TocoToco bất kỳ Đại lý nào lợi dụng hình ảnh, thương hiệu của TocoToco để trục lợi, vi phạm thỏa thuận đã cam kết.

    Công ty CP TMDV Taco chính thức thông báo dừng hoạt động kinh doanh của đại lý này. Cụ thể như sau:  

    Công ty chính thức dừng toàn bộ việc cung cấp vật tư, nguyên liệu, công cụ, tài sản phục vụ cho hoạt động của Cửa hàng Đà Nẵng 2 của Đại lý Vũ Thị Xuân Hiền kể từ ngày 20/12/2018 nhằm đảm bảo cho uy tín, chất lượng của thương hiệu Tocotoco theo Hợp đồng đã ký giữa hai bên.

    Công ty chính thức đơn phương chấm dứt hợp đồng số: 30/2017/HĐLX ngày 02 tháng 06 năm 2017 và các Phụ lục sửa đổi, bổ sung giữa hai bên, với Đại lý Vũ Thị Xuân Hiền theo Thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng kể từ ngày 20 tháng 12 năm 2018.

    Công ty nghiêm cấm mọi hoạt động lợi dụng uy tín, thương hiệu của Công ty để sang nhượng Cửa hàng Đà Nẵng 2 của Đại lý Vũ Thị Xuân Hiền (dưới mọi hình thức mà không được sự đồng ý của Công ty) với bất kỳ bên thứ 3 nào khác.

    Mọi hành vi lợi dụng thương hiệu của Công ty để kinh doanh, để chuyển nhượng là vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ; Công ty sẽ có hành động phù hợp, yêu cầu các cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định của pháp luật xử lý đối với Đại lý có hành vi vi phạm, không thực hiện đúng những thỏa thuận đã ký kết giữa 2 bên.

    Một phần công văn công ty Taco gửi tới sở tư pháp Đà Nẵng

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tra-sua-tocotoco-chinh-thuc-dong-cua-chi-nhanh-tai-79-nguyen-van-linh-da-nang-a255979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan