+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm cảnh sát đột kích nhiều khách sạn, phát hiện nhiều thanh niên nam nữ "phê" ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng trăm cảnh sát bất ngờ đột kích vào kiểm tra hành chính nhiều khách sạn, nhà trọ tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh (TP HCM).

    Hàng trăm cảnh sát bất ngờ đột kích vào kiểm tra hành chính nhiều khách sạn, nhà trọ tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh (TP HCM), phát hiện hàng chục nam nữ nghi sử dụng ma túy.

    Sáng 11/2, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang tiến hành kiểm tra, sàng lọc và lập hồ sơ xử lý hơn 10 dân chơi có biểu hiện đang "phê" ma túy trong các khách sạn, nhà nghỉ ở khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) vừa được phát hiện.

    Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, hơn 100 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP.HCM, hình sự, ma túy, CSGT, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát 113 và công an huyện Bình Chánh chia làm nhiều tổ công tác đồng loạt bất ngờ kiểm tra hành chính 12 khách sạn và 5 địa điểm kinh doanh nhà trọ thuộc khu dân cư Trung Sơn (ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

    Công an phong tỏa, kiểm tra hành chính hàng loạt khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh - Ảnh: Vietnamnet

    Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhiều ma túy cùng các dụng cụ có liên quan đến việc “đi bay” của các dân chơi.

    Cụ thể, tại khách sạn H.K nằm trên đường số 6 (KDC Trung Sơn), cơ quan công an phát hiện một cô gái ở trong phòng một mình với nhiều “cóng”, máy tính để mở nhạc và một bịch nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá đã được sử dụng một phần.

    Bước đầu cô gái này cho biết thuê phòng khách sạn ở cùng một số người bạn. Tang vật ma túy và dụng cụ “đập đá” là của nhóm người cùng thuê phòng chung. Tuy nhiên, những người này đã rời khách sạn trước đó. Ngoài ra, nhiều “dân chơi” trong khách sạn này không mang theo giấy tờ tùy thân và có biểu hiện đang phê ma túy cũng bị cơ quan công an mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Tương tự, tại khách sạn V., nhiều thanh niên nam – nữ đang phê ma túy trong các phòng bị mời về làm việc. Công an cũng thu giữ nhiều tang vật là ma túy.

    Cùng thời điểm, cơ quan chức năng đã kiểm tra hàng loạt các khách sạn trong khu dân cư Trung Sơn. Tại các nơi này, cơ quan công an đã đưa hàng chục người nghi vấn sử dụng ma túy về đồn để kiểm tra, xử lý.

    Khu dân cư Trung Sơn tập trung rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ phức tạp về an ninh trật tự và tập trung sử dụng ma túy. Trong những lần kiểm tra trước, cảnh sát đã phát hiện hàng trăm nam nữ sử dụng ma túy và có dấu hiệu tội phạm.

    Động thái này của Công an TP HCM nằm trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm trước trong và sau Tết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-canh-sat-dot-kich-nhieu-khach-san-phat-hien-nhieu-thanh-nien-nam-nu-phe-ma-tuy-a219558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan