+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm CĐV lên đường từ nửa đêm tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ sáng sớm ngày 24/1, hàng trăm cổ động viên từ Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng,... đã lên đường tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

    Từ sáng sớm ngày 24/1, hàng trăm cổ động viên từ Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng,... đã lên đường tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019 với đội tuyển Nhật Bản.

    Từ 5h sáng ngày 24/1, hàng trăm cổ động viên trong trang phục cờ đỏ sao vàng đã có mặt tại nhà ga đi sân bay quốc tế Nội Bài. Không chỉ có những cổ động viên đến từ phía bắc, hàng trăm cổ động viên từ phía nam đã xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất trong đêm để kịp hội quân cho chuyến bay Charter từ Việt Nam tới Dubai để trực tiếp xem trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản.

    Theo thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines, hãng này cùng 2 công ty lữ hành phối hợp tổ chức chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vào sáng sớm 24/1.

    Để tham gia hành trình này, các cổ động viên từ TPHCM đã phải khởi hành từ 1h30 sáng để bay ra Hà Nội tập trung cùng các cổ động viên phía bắc. Chuyến bay chở cổ động viên khởi hành từ Hà Nội đi Dubai lúc 7h30 và khởi hành từ Dubai về Hà Nội đầu giờ sáng hôm sau. Chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

    Chuyến bay dự kiến sẽ vượt qua khoảng 5.400km từ Hà Nội đến Dubai, vận chuyển hơn 300 cổ động viên sang tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ.

    Bất chấp thời tiết lạnh giá từ 5h sáng hàng trăm cổ động viên đã có mặt ở sân bay Nội Bài - Ảnh: Tri thức trẻ

    Rất nhiều cổ động viên di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh ra trong đêm để hội quân với chuyến bay Charter VN9885 bằng tàu bay A350 - Ảnh: Tri thức trẻ

    Các CĐV mang theo hy vọng của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam sang Dubai - Ảnh: Tri thức trẻ

    Ở chuyến bay này có bố mẹ và người nhà của các tuyển thủ Việt Nam - Ảnh: VOV
    Bố mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng sang UAE tiếp lửa cho thầy trò HLV Parl Hang Seo - Ảnh: VOV
    Dự kiến chuyến bay từ Việt Nam tới Dubai sẽ mất 7h và vượt qua quãng đường hơn 5000km - Ảnh: Tri thức trẻ

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-cdv-len-duong-tu-nua-dem-tiep-lua-cho-tuyen-viet-nam-o-tu-ket-asian-cup-2019-a260736.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan