+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm khách hàng tham dự Hội thảo “Giảm béo không xâm lấn 2016”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 11/11/2016, tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã tổ chức Hội thảo chuyên đề : "Giảm béo không xâm lấn 2016”, đã thu hút đông đảo khách hàng

    Sáng ngày 11/11/2016, tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đã tổ chức Hội thảo chuyên đề : "Giảm béo không xâm lấn 2016”, đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự..

    Buổi hội thảo sẽ giới thiệu công nghệ giảm béo không xâm lấn - được mệnh danh là “khắc tinh của mỡ thừa". Đây là công nghệ giảm béo không xấm lấn, không mất thời gian nghỉ dường và chỉ làm một lần duy nhất đã được tổ chức FDA, Mỹ chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn.

    Phương pháp giảm béo siêu hiệu quả và hiện đại được các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao so với các phương pháp giảm béo truyền thống hiện nay.

    Chính vì sự ưu việt của phương pháp giảm béo không xâm lấn này đã thu hút được hàng trăm khách hàng đến với Thẩm mỹ Quốc tế Khaan để tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ.

    Ngoài ra, tại buổi hội thảo, Thẩm mỹ Quốc tế Khaan cũng mang đến cho khách hàng cơ hội trực tiếp giao lưu cùng Dr. Alex - Chuyên gia giảm béo không xâm lấn tại Mỹ để biết thêm những kiến thức hữu ích về giảm béo an toàn và tư vấn nhiều cách làm hiệu quả.

    Thẩm mỹ Quốc tế Khaan rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách mời tham dự hội thảo với con số vượt qua sự mong đợi của chúng tôi. Hy vọng trong tương lai Thẩm mỹ Quốc tế Khaan sẽ nhận thêm nhiều hơn nữa sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với các buổi hội thảo sắc đẹp cùng chuyên gia diễn ra tiếp theo.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-khach-hang-tham-du-hoi-thao-giam-beo-khong-xam-lan-2016-a230062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.