Hàng trăm người dân vây bắt hai “cẩu tặc”


Thứ 3, 25/11/2014 | 09:04


(ĐSPL) – Ngay khi phát hiện hai đối tượng vào làng bắt trộm chó, hàng trăm người dân đã cùng công an mai phục, bao vây và tóm gọn cả hai tên “cẩu tặc”.

(ĐSPL) – Ngay khi phát hiện hai đối tượng vào làng bắt trộm chó, hàng trăm người dân đã cùng công an mai phục, bao vây và tóm gọn cả hai tên “cẩu tặc”.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 23/11, tin tức trên Dân trí cho hay, vào thời điểm trên, người dân thôn Cao Xuân (xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) hai đối tượng đi trên một xe gắn máy vào thôn có dấu hiệu khả nghi là trộm chó nên theo dõi và báo công an.

An ninh - Hình sự - Hàng trăm người dân vây bắt hai “cẩu tặc”

Tang vật và phương tiện gây án của 2 tên “cẩu tặc”. (Ảnh Dân trí).

Nhận được tin báo, công an xã An Ninh cùng người dân đã mai phục trên những tuyến đường độc đạo qua thôn.

Ngay sau khi hai đối tượng bắt trộm một con chó thì hàng trăm người dân cùng công an bao vây thành một vòng tròn khép kín, truy bắt hai tên “cẩu tặc”. Để hoàng thoát thân, chúng đã liều lĩnh chống lại những người tham gia vây bắt khiến một số người bị xây xát nhẹ. Sau gần 30 phút cả hai đối tượng đều bị bắt.

Xem video:

Bắt “cẩu tặc” trộm gần 200 con chó

Thông tin thêm về vụ việc này, nguồn tin VnExpress cũng cho biết thêm, danh tính hai đối tượng được xác định là guyễn Đức Anh (26 tuổi, trú xã Xuân Ninh) và Trần Hữu Quân (30 tuổi, trú phường Nam Lý, TP Đồng Hới).

 Hiện cả hai đối tượng đang bị tạm giam tại cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-dan-vay-bat-hai-cau-tac-a70608.html