+Aa-
    Zalo

    Dòng người nghẹn ngào tiễn đưa hai học sinh tử nạn trên đường làm thiện nguyện

    (ĐS&PL) - Hàng trăm học sinh, thầy cô giáo đã xếp hàng tiễn đưa hai học sinh tử nạn trên đường làm thiện nguyện về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Theo thông tin từ báo CAND, chiều 5/3, hàng trăm học sinh đã tập trung trước cổng Trường THPT Phan Chu Trinh nghẹn ngào, cúi đầu tiễn biệt 2 bạn học cùng trường khi xe tang đưa hai em qua chào ngôi trường lần cuối trước khi về nơi an táng. Biết tin, rất nhiều phụ huynh cũng đến trường để tiễn biệt các cháu.

    Từ trước cổng trường ra tới đường phố, hàng trăm học sinh và giáo viên xếp hàng đón bạn. Khi xe tang đi qua, nhiều học sinh, thầy, cô đã nghẹn ngào bật khóc, gọi tên hai em.

    hang tram nguoi nghen ngao tien dua hai hoc sinh tu nan tren duong lam thien nguyen 1
    Từ trước cổng trường ra tới đường phố, hàng trăm học sinh và giáo viên xếp hàng đón bạn. Ảnh: Vietnamnet.

    Chia sẻ trên Vietnamnet, em N.T.H, bạn cùng trường cho biết, X. rất dễ gần, hòa đồng với mọi người, ai cũng quý mến. "Bạn X. mất đi để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình, bạn bè và người thân. Chúng em cũng mất đi một người bạn hồn nhiên, dễ thương và có tấm lòng nhân hậu", H. nghẹn ngào nói.

    Còn em N.T.T, bạn của X. từ thời nhỏ, cho biết, X. rất hiền lành, nhân hậu, nhiều năm tham gia câu lạc bộ thiện nguyện và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

    Em N.T.K.L. (học cùng lớp với em K.) chia sẻ, thường ngày bạn Khôi là người rất năng nổ, hiền lành, chăm chỉ và rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. "Không chỉ năng nổ trong các hoạt động của lớp, của trường, bạn ấy còn rất nhiệt tình trong công tác thiện nguyện. Từ giờ chúng em đã mất đi một người bạn, lớp trống đi một chỗ ngồi”, em L. nức nở.

    hang tram nguoi nghen ngao tien dua hai hoc sinh tu nan tren duong lam thien nguyen 3
    Nhiều học sinh, thầy, cô đã nghẹn ngào bật khóc. Ảnh: Báo CAND.

    Cô Trần Thị Hiền, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Chu Trinh cho biết: "Cả hai em học sinh này rất ngoan hiền, dù còn nhỏ tuổi nhưng đã biết làm thiện nguyện. Cả trường đều buồn vì thương hai em. Nghe tin các em xảy ra sự việc đáng tiếc, tất cả đều rất bàng hoàng, thương xót”.

    Còn anh N.V.A. (người thân của em X.) thì chia sẻ, khi nhận được tin báo cháu ấy mất do bị tai nạn giao thông, cả gia đình dường như chết lặng. "Tính cháu tôi rất hiền lành, lúc nào cũng vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Tôi không ngờ sự việc lại xảy ra với nó”, anh A. nói.

    Trước đó, vào lúc 12h ngày 3/3, tại Km 1787+690, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua chợ Đoàn Kết, xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

    Ô tô khách mang BKS 51B-307.45 (nhà xe Phương Trang) do tài xế Võ Duy Tâm (sinh năm 1982, trú TP.HCM) điều khiển vượt ẩu tông vào xe gắn máy mang BKS 48AD-040.74 di chuyển theo hướng ngược lại.

    hang tram nguoi nghen ngao tien dua hai hoc sinh tu nan tren duong lam thien nguyen 4
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương thâm. Ảnh: Báo CAND.

    Vụ tai nạn khiến nữ sinh P.T.X tử vong trên đường đi cấp cứu, còn nam sinh H.Đ.K tử vong tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên. Được biết, hai em P.T.X và H.Đ.K đang từ huyện Cư Jút (Đắk Nông) lên TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) làm từ thiện thì xảy ra vụ tai nạn.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, lái xe Võ Duy Tâm điều khiển xe ô tô khách có dấu hiệu vượt xe sai quy định dẫn đến vụ tai nạn.

    Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tam giam đối với Võ Duy Tâm để điều tra về hành vi "Vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ" gây hậu quả nghiêm trọng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-nghen-ngao-tien-dua-hai-hoc-sinh-tu-nan-tren-duong-lam-thien-nguyen-a613062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan