Hàng trăm người tên Hải và Phượng được đổ xăng miễn phí nhờ đội tuyển Việt Nam


Thứ 4, 12/12/2018 | 02:54


Cùng sự kiện

Với khẩu hiệu “Tiếp bão cùng đội tuyển Việt Nam”, 2 cây xăng ở Long An đã quyết định miễn phí một lượt cho khách hàng tên Hải và Phượng.

Với khẩu hiệu “Tiếp bão cùng đội tuyển Việt Nam”, 2 cây xăng ở Long An đã quyết định miễn phí một lượt cho khách hàng tên Hải và Phượng.

Trao đổi với Thanh niên, Ông Nguyễn Văn Hiếu, nhân viên của cây xăng Tây Nam Bộ nằm ven quốc lộ 1 thuộc ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết, chủ cây xăng rất đam mê bóng đá, nhất là với đội tuyển Việt Nam nên đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 7/12 đến hết ngày 15/12.

Cây xăng treo bảng tặng 50.000 đồng cho khách mua xăng tên Hải và Phượng - Ảnh: Thanh niên

Theo đó, khách hàng hàng tên Hải và Phượng (trùng tên với cầu thủ Quang Hải và Công Phượng) được tặng xăng trị giá 50.000 đồng. Người nào mua nhiều hơn 50.000 đồng phải trả thêm, còn đổ ít hơn 50.000 đồng cũng không được nhận phần tiền chênh lệch. Cách thực hiện khá đơn giản, bất cứ ai vào chỉ cần đưa giấy CMND, giấp phép lái xe (đúng hình, đúng tên Hải hoặc Phượng) thì được khuyến mãi.

Theo ông Hiếu, trung bình mỗi ngày có trên 100 khách hàng tên Hải và Phượng ghé vào đổ xăng. Có nhiều trường hợp không để ý khuyến mãi, nhưng lúc trả tiền nhìn thấy băng rôn phía trên liền lấy giấy CMND trùng tên để được thối lại 50.000 đồng “Tên Hải thì nhiều, còn Phượng thì ít hơn”, ông Hiếu nói.

Nằm trong hệ thống cây xăng Tây Nam Bộ, một cây xăng khác tọa lạc ấp Kế Mỹ (xã Trường Bình, H.Cần Giuộc, Long An) cũng thực hiện chương trình khuyến mãi như trên.

Không chỉ khách hàng có tên Hải và Phượng, nhiều người đi xe máy ngang qua cũng ghé lại đổ xăng, biểu lộ sự đồng tình với chủ cây xăng có lòng têu bóng đá Việt Nam.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-ten-hai-va-phuong-duoc-do-xang-mien-phi-nho-doi-tuyen-viet-nam-a254732.html