+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm người xếp hàng mua bánh mì của "Vua đầu bếp" Minh Nhật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Vua đầu bếp" Hoàng Minh Nhật chia sẻ, cô rất vui và biết ơn sự ủng hộ mà mọi người dành cho bánh mì Việt cũng như cửa hàng bánh mì vừa mới khai trương của mình.

    (ĐSPL) - "Vua đầu bếp" Hoàng Minh Nhật chia sẻ, cô rất vui và biết ơn sự ủng hộ mà mọi người dành cho bánh mì Việt cũng như cửa hàng bánh mì vừa mới khai trương của mình.

    Từ rất lâu, bánh mì đã trở thành một trong những món ăn dân dã phổ biến của người Việt. Từ học sinh, sinh viên cho đến công nhân hay nhân viên văn phòng đều chọn bánh mì như một cách để nạp năng lượng mà không tốn nhiều thời gian hay tiền bạc.

    Với trăn trở mang món bánh mì Việt đi quảng bá, biến nó thành một hình ảnh đẹp và đặc trưng cho ẩm thực Việt Nam trong mắt nhìn của bạn bè thế giới, chuỗi hoạt động Tự hào bánh mì Việt đã ra đời. Vừa qua, Master Chef Hoàng Minh Nhật đã “mở màn” cho chuỗi hoạt động này bằng việc khai trương một cửa hàng bánh mì trên phố Nguyễn Du.

    Vua đầu bếp Minh Nhật vừa mới khai trương cửa hàng bánh mì.

    Nhận được nhiều phản hồi tích cực trong những ngày đầu tiên, hoạt động thứ hai song song đó là ra mắt website tuhaobanhmiviet.com để mọi người viết lời chúc dành cho Bánh mì Minh Nhật cũng được hưởng ứng sôi nổi.

    Minh Nhật chia sẻ, cô rất vui và biết ơn sự ủng hộ mà mọi người dành cho bánh mì Việt cũng như cửa hàng bánh mì vừa mới khai trương của mình.

    Cửa hàng của Minh Nhật được nhiều bạn trẻ ủng hộ.

    Trước đó, chương trình đã dự kiến sẽ tặng 100 ổ bánh mì do chính tay Minh Nhật làm. Với những nguyên liệu tươi và chất lượng, cách chế biến tinh tế cùng lối trang trí bắt mắt đã mau chóng chinh phục gu ăn uống phong phú của rất nhiều bạn trẻ.

    Trong thời gian tới, Minh Nhật hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực khác để quảng bá và góp phần nâng hình ảnh bánh mì Việt Nam lên một tầm cao hơn, khiến nhiều bạn bè quốc tế biết đến hơn để xứng đáng với thương hiệu Tự hào bánh mì Việt.

    Không khí sôi nổi của các thành viên trên fanpage Bánh mì Minh Nhật - Master Chef Việt Nam.

    Đặc biệt, sự kiện còn thu hút cả du khách nước ngoài đến Hà Nội. 

    Cặp vợ chồng du khách nước ngoài đã dành những lời khen tặng sau khi thưởng thức bánh mì của Vua đầu bếp Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nguoi-xep-hang-mua-banh-mi-cua-vua-dau-bep-minh-nhat-a91390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan