+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm SV Huế tham dự mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng 2/6, Bộ GD&ĐT, Bộ NN&PTNT và Trường ĐH Khoa học - ĐH Huế đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và triển khai chương trình nước sạch.

    (ĐSPL) - Sáng 2/6, Bộ GD&ĐT, Bộ NN&PTNT và Trường ĐH Khoa học - ĐH Huế đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và triển khai chương trình mục tiêu nước sạch, vệ sinh trong trường học năm 2015.
    Theo đó, buổi lễ mít tinh và diễu hành tuyên truyền với thông điệp kêu gọi cộng đồng thực hiện những hành động thiết thực vì một thế giới xanh – sạch – đẹp diễn ra tại sân trường ĐH Khoa học.
    Tham dự buổi lễ mít tinh có bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học (ĐH Huế), đại diên các sở, ban, ngành tỉnh Thừa Thiên - Huế và hơn 250 bạn sinh viên, học sinh THPT.
    Hàng trăm sinh viên, học sinh tham gia lễ mít tinh.
    Các tuyên truyền viên xanh rộn ràng đầy nhiệt huyết.
    Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận định: Tài nguyên nước và vấn đề về môi trường đang là chủ đề nóng được đưa ra thảo luân tại nhiều hội nghị quan trọng cấp quốc gia và quốc tế. Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế, ông Thọ bày tỏ lời cảm ơn Bộ GD&ĐT, Bộ NN&PTNT, trường ĐH Khoa học Huế cùng các sinh viên, học sinh đã tổ chức hoạt động mít tinh và tuyên truyền hết sức ý nghĩa này. Ông mong muốn qua buổi lễ, những hoạt động thiết thực về bảo vệ môi trường này, mỗi cá nhân sẽ sống có trách nhiệm hơn với môi trường.
    Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT tham dự và phát biểu tại buổi mít tinh
    PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học Huế cho hay: Buổi lễ mít tinh lần này là cơ hội để các nhà lãnh đạo, quản lý, các nhà khoa học, giảng viên, sinh viên gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ quan điểm và đóng góp ý kiến nhằm hướng đến các hoạt động thiết thực để bảo về môi trường, hưởng ứng ngày Môi trường thế giới cũng như triển khai chương trình mục tiêu nước sạch và vệ sinh trong trường học năm 2015.
    Thứ trưởng cùng các cán bộ ươm thêm những mầm xanh tại khuôn viên trường ĐH Khoa học Huế.
    Với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, được trang bị kiến thức về bảo vệ môi trường, các sinh viên Trường ĐH Khoa học thể hiện quyết tâm, đem sức trẻ căng tràn để góp phần chung tay vì cộng đồng, truyền thông điệp bảo vệ môi trường.
    Đội tuyên truyền xanh đạp xe đạp trên các tuyến đường TP Huế.
    Để kêu gọi cộng đồng thực hiện những hành động thiết thực vì một thế giới xanh – sạch – đẹp, đội tuyên truyền xanh đã diễu hành bằng xe đạp trên các tuyến đường chính ở TP Huế (Thừa Thiên - Huế) và ra quân dọn vệ sinh tại một số điểm trên địa bàn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-sv-hue-tham-du-mit-tinh-huong-ung-ngay-moi-truong-the-gioi-a96916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.